สุเทพ งดวิจารณ์ พท.เปลี่ยนหัว เชื่อไม่กระทบรัฐบาล

“สุเทพ”งดวิจารณ์เพื่อไทยเล็งดึง “โกวิทซี้เนวิน”เสียบหน.พรรคคนใหม่ ติงอย่ามองแง่ร้ายกระทบสัมพันธ์พรรคร่วมฯ เตรียมร่อนหนังสือแจงอุปทูตซาอุฯเคลียร์ปมตั้ง พ.ต.ท.สมคิด บุญถนอม…


เมื่อเวลา 08.50น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและผอ.ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน(ศอฉ.)

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคใหม่ จะมีผลกระทบต่อการบริหารงานของรัฐบาลอย่างไรหรือไม่ ว่า การที่จะให้ตนไปวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ในพรรคเพื่อไทยคงไม่เหมาะสม พรรคเพื่อไทยจะเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค หัวหน้าพรรคหรือผู้นำพรรคก็เป็นเรื่องภายในของพรรคเพื่อไทย ตนไม่สมควรไปวิพากษ์วิจารณ์และอย่าเพิ่งไปคาดการณ์อะไรในทางร้าย ค่อย ๆ ดูกันไปดีกว่า 


ส่วนที่มีรายงานข่าวว่า พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

และมีความสนิทสนมกับนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิไทยจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับรัฐบาลมีปัญหาหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าเขามีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอย่างไร
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ ผอ.ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ ฉุกเฉิน(ศอฉ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่อุปทูตซาอุดิอาระเบียจะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ซึ่งจะมีการหารือเกี่ยวกับการที่ทางซาอุดิอาระเบีย ไม่พอใจต่อการแต่งตั้ง พล.ต.ท..สมคิด บุญถนอม ขึ้นเป็นผู้ช่วย ผบ.ตร.ด้วยว่า ตนเห็นว่าทาง พล.ต.อ.วิเชียร ให้สัมภาษณ์อย่างนั้นไปแล้วก็ให้ท่านเป็นผู้ชี้แจงรายละเอียด


ส่วนคำชี้แจงของตนต่อสถานทูตซาอุดิอาระเบีย ที่เป็นภาษาไทยจะทำให้เสร็จภายในวันเดียวกันนี้( 9 ก.ย.) และคงจะเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนได้ เมื่อถามว่า ทางสถานทูตซาอุฯได้ออกมาแถลงการณ์มาถึง 3 ครั้งแล้ว คำชี้แจงของท่านจำเป็นต้องชี้แจงเพิ่มเติมอะไรอีกหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่เป็นไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์