แห่อวยพร“เสธหนั่น”คับคั่ง

แห่อวยพรวันเกิด “เสธหนั่น” คับคั่ง “ลุงจิ้น-ชุมพล” ขอให้หนุ่มขึ้นเรื่อย ๆ


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ บ้านพักย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้เปิดบ้านให้นักการเมือง ข้าราชการ ตลอดจนประชาชนได้เข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 75 ปี ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.25 น. ได้มีผู้แทนพระองค์นำแจกันดอกไม้ทรงประทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มามอบแก่ พล.ต.สนั่น ด้วย

สำหรับบรรยากาศในงานตั้งแต่ช่วงเช้า มีนักการเมืองทยอยมาร่วมอวยพร

อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน นายนิกร จำนง กรรมการที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ชทพ. นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล คณะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ชทพ. นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ชทพ. และ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

โดยทั้งนายชวรัตน์ และนายชุมพล ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ขออวยพรให้ พล.ต.สนั่น หนุ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากนั้น นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ได้เดินทางมาอวยพรวันเกิด

โดย นายบรรหาร กล่าวอวยพรว่า ได้เดินทางมาถึงมอบกระเช้าดอกไม้ และกล่าวอวยพรว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พล.ต.สนั่น ซึ่งมีความรู้ ความสามารถ

ได้ช่วยเหลือพรรคชาติไทยพัฒนาอย่างดียิ่งให้มีความสามัคคี และก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะมีผลงานปรากฏในสายตาประชาชน ตนในฐานะที่อยู่ข้างหลัง ต้องขอบคุณท่าน และคิดว่าถ้าทำอะไรแล้วใจกับใจตรงกัน ก็ไม่มีปัญหา สามารถอยู่กันไปได้ตลอดไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์