จตุพรซัดกลับสุเทพโกหก จวกคนฆ่าปชช.ไม่ตายดี

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย

ระบุตนพูดจาเชื่อถือไม่ได้ ว่า การที่นายสุเทพ ออกมาพูดว่าตนพูดจาเชื่อถือไม่ได้ในเรื่องใช้เงินซื้อส.ส.ย้ายพรรค และเรื่องนายศิริโชค โสภา วอลเปเปอร์นายกฯ ไปพบวิกเตอร์ บูท ผู้ต้องหาค้าอาวุธสงครามนั้น เห็นว่านายสุเทพนั่นแหละที่พูดจาเชื่อถือไม่ได้ ตั้งแต่บอกเรื่องพรรคพลังประชาชนและพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯขนเงินเข้ามาใช้ในการเลือกตั้งปี 50 กว่า 1 หมื่นล้านบาท เรื่องคนต่างด้าวมาร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดง ปูดเรื่องมีระเบิด  60 จุดทั่วกทม. ทั้งที่เรื่องของนายศิริโชค ก็ยอมรับแล้วว่าไปพูดคุยกับนายวิกเตอร์ จริง แถมไปในวันหยุด และภรรยานายวิคเตอร์ ก็แถลงแล้วว่าเป็นความจริง จึงถือว่าความผิดสำเร็จไปแล้ว


นายจตุพร กล่าวว่า สำหรับเรื่องย้ายพรรค ก็ในเมื่อนายนที สุทินเผือก ระบุเองว่าไปพบกับนายเนวิน ชิดชอบ และนายอนุทิน ชาญวีรกูล

และได้รับสัญญาว่าจะสนับสนุนงบประมาณไปพัฒนาท้องถิ่น ส่วนเรื่องเงิน 80 ล้านบาท เขาก็ได้ยินกันทั่วในห้องอาหารรัฐสภา แล้วอย่างนี้นายสุเทพจะออกมาปฏิเสธทำไม อย่างไรก็ตามนายสุเทพจะไม่เชื่อตนก็ไม่เป็นไร แต่ผมเชื่อว่านายสุเทพไม่ตายดีแน่นอน เพราะคนที่ทำร้ายเข่นฆ่าประชาชนไม่มีทางตายดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์