“มาร์ค”อำ“วอลล์เปเปอร์”ทำบุญเท่าไหร่ก็ไม่พอ

“มาร์ค” อำ “วอลล์เปเปอร์” ทำบุญเท่าไหร่ก็ไม่พอ ขณะที่ประชุม ครม.คึกคัก


วันนี้ (31 ส.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

พร้อมด้วย นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกฯ ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกฯ ได้เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อไปยังอาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) โดยนายกฯ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเป็นพิเศษ และพูดคุยกับนายศิริโชค อย่างอารมณ์ดีถึงการขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกับ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ในงานเลี้ยงสื่อมวลชน ที่จัดโดยกรมประชาสัมพันธ์ เมื่อคืนวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยนายกฯ ได้อธิบายกับนายศิริโชค และผู้สื่อข่าวช่วงหนึ่ง ถึงกรณีที่มีคนบอกว่าร้องเพลงผิดคีย์ ว่า ต้องแยกแยะให้ออกว่าการร้องเพลงกับการร้องประสานเสียงแตกต่างกัน โดยการร้องประสานเสียงนั้น ต้องร้องคนละคีย์ คีย์ของใครของมัน ซึ่งปู-พงษ์สิทธิ์ ก็ร้องคีย์ของเขา ส่วนตนก็ร้องคีย์ของตน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายกฯ เดินมาถึงด้านหน้าอาคาร สลค.ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ นำกิจกรรมมาประชาสัมพันธ์

เริ่มจาก นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ นำเยาวชนจากโครงการ creative kids ของกรมทรัพย์สินทางปัญญาเข้าพบ ต่อจากนั้น นางจีราวรรณ บุญเพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และคณะ ได้เดินทางมามอบตุ๊กตาคุณมาดี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์โครงการจัดทำสำมะโนประชากร ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2553, ดร.เมทินี พงษ์เวช ผู้อำนวยการสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี นำศิลปินดารามาโปรโมท และจำหน่ายกระเป๋าการกุศลภายใต้ชื่อ “กระเป๋านี้เพื่อเธอ” ราคาใบละ 200 บาท ในโอกาสครบรอบ 30 ปี บ้านพักฉุกเฉิน ซึ่งนายกฯ ได้ร่วมบริจาค 1 พันบาท และเซ็นลายเซ็นลงในกระเป๋า 3 ใบ

จากนั้น นางนวมัย นาคธน หัวหน้าบ้านเด็กบ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง นำนักเรียน 3 คน จากบ้านฯ เข้ามอบรูปถ่ายของนายอภิสิทธิ์ ขณะที่ เป่าเค้กวันเกิด ในการเดินทางไปทำบุญวันเกิดที่บ้านดังกล่าว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ต่อจากนั้น บริษัท เอกเพชร ฟิล์ม จำกัด นำทีมงานภาพยนตร์เรื่อง “สมานฉัน” เข้าพบ

จากนั้น รายการข่าวบันเทิง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จากช่อง 9 นำผู้ปะกาศข่าว และศิลปิน “เซน” ปฏิภาณ หล่อเสถียร - “กัน เดอะสตาร์” หรือ ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ

เข้าพบนายกฯ เพื่อรับบริจาคเงินสมทบทุน “มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา” เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเยาวชนด้อยโอกาส ทั้งนี้ เมื่อนายกฯ มอบเงินบริจาค จำนวน 1,000 บาทแล้ว พิธีกรรายการจึงได้กระเซ้าว่า คงต้องบอกให้นายศิริโชค บริจาค จะได้เป็นการสะเดาะเคราะห์ นายอภิสิทธิ์ จึงหันกลับไปพูดทันทีว่า “คนนี้เหรอ ทำเท่าไหร่ก็ไม่พอ” ทำให้นายศิริโชค ถึงกับมีสีหน้าไม่สู้ดีนัก แต่ก็ควักเงินร่วมบริจาคด้วย 1,000 บาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์