ดวงเมืองไม่ดี อาจมีปฏิวัติ ปองร้ายมาร์ค

โหร ทาย ดวงเมืองยังไม่ดีอีก 2 ปี เตือนระวังมีนองเลือดอีก คาด ตุลาคมนี้ อาจมีเรื่องถึงขั้นปฏิวัติ ชี้หลัง 13 พ.ย.53 “อภิสิทธิ์”พ้นเคราะห์ แต่ก่อนหน้านั้นต้องระวังถูกปองร้าย 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 ส.ค.ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สีลม ได้มีการจัดสัมมนาโหราศาสตร์ระหว่างประเทศ ไทย อินเดีย เนปาล โดยมีนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานเปิดงาน ทั้งนี้ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดวงเมืองในขณะนี้ว่า ดวงเมืองมีพระเคราะห์สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาวอังคาร กับดาวเสาร์ ดาวอังคารเป็นดาวประจำราศีของดวงเมือง และดาวเสาร์ เป็นเจ้าเรือนกรรมะ หมายถึงการบริหารราชการแผ่นดินขณะนี้ อยู่ในภพอริ หมายถึงอุปสรรค ปัญหา จะต้องต่อสู้แก้ไข ใครที่จะมาเป็นรัฐบาลขณะนี้ ต้องทนต่อสู้ แก้ไขปัญหาอุปสรรค ช่วงดาวเสาร์อยู่ตรงนี้ จะถึงปี พ.ศ.2555 ดวงเมืองก็ยังจะต้องไม่สงบไปอีกสองปี 

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ ดาวที่ให้คุณคือดาวพฤหัส ดาวพฤหัส จะโคจรเข้าสู่ราศีเมษในเดือน พ.ค.ปี 54 ก็จะไปทับลักขณากำเนิดของดวงเมือง และไปทับอาทิตย์ เหตุการณ์ทางการเมืองก็น่าจะดีขึ้น เพราะในตำราโหราศาสตร์ พฤหัสกับอาทิตย์ เป็นคู่มิตรกัน เมื่อพฤหัสโคจรมาทับอาทิตย์ ดวงเมืองจึงดีขึ้นในด้านของชื่อเสียง ผลประโยชน์  

ส่วนจะหมายความว่า ชื่อเสียงประเทศจะดีขึ้น แต่ความรุนแรงทางการเมืองยังคงมีอยู่หรือไม่ นายภิญโญ กล่าวว่ายังคงมี ส่วนที่ว่า จะถึงขั้นนองเลือดหรือไม่ในช่วงก่อนถึงปี 2555 นั้น ถือว่า ต้องระวัง เพราะดาวพระเคราะห์กำลังบีบอยู่ ราหูจะยกเข้าราศีพิจิกในเดือน พ.ค.ปีหน้า ทางโหราศาสตร์เรียกว่า ทำมุมปลายหอกสู่ดวงเมือง ดังนั้น ถึงแม้ดาวพฤหัสจะกำลังให้คุณ แต่ดาวให้โทษก็ยังให้โทษอยู่ ต้องประคับประคองให้ดี 

ด้านดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นอย่างไรบ้าง นายภิญโญตอบว่า นายอภิสิทธิ์ ลักขณาอยู่ราศีกรกฎ มีอาทิตย์คุมอยู่ นายอภิสิทธิ์ผ่านวิกฤตมาแล้ว ก็ต้องระวังอยู่อย่างเดียว คือความปลอดภัย หมายถึงจะมีคนปองร้าย ส่วนที่ว่า จะดำรงตำแหน่งได้ครบวาระหรือไม่นั้น ก็คงอยู่ได้อีกสักพัก เมื่อดาวเคลื่อน เหตุการณ์ต่างๆ ก็จะเคลื่อนด้วย  

ขณะที่ นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานกรรมการสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย กล่าวว่าในเดือน ต.ค. ที่เป็นเดือนธาตุไฟ ส่วนดวงนายอภิสิทธิ์ เป็นปีมะโรง ธาตุไม้ ซึ่งชงกัน จะเป็นไฟที่เผาไม้ และนายอภิสิทธิ์ ก็อายุอยู่ในเคราะห์ด้วย และยังมาเจอเดือนไม่ดี เดือน ต.ค.จึงจะเป็นเดือนที่หนักที่สุดของนายอภิสิทธิ์ พอแกนนำรัฐบาลมีปัญหาก็จะหนัก  โดยภาระบ้านเมืองจะมีเรื่องปั่นป่วนเกิดขึ้น ถึงขั้นมีอาวุธระเบิดปืนไฟมาสร้างปัญหากับบ้านเมือง โยงจนถึงขั้นบุคคลในเครื่องแบบต้องออกมาดูแลบ้านเมือง ถ้าหนักๆ อาจมีการนองเลือด เสียเลือดเสียเนื้อ สุดท้ายที่พูดกันอยู่ตลอดเวลาคือปฏิวัติ ดังนั้นผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ บทบาท ต้องอดทนใจเย็น เอาน้ำเย็นเข้าลูบ นอกจากนี้ต้องหาคนที่มีความสามารถ ความพร้อมประสานสิบทิศ ออกมาเจรจา และตัวคนมีอำนาจเอง ต้องหยุดตัวเองชั่วขณะหนึ่งในช่วงเดือน ต.ค.เช่น หยุดการสัมภาษณ์หรือลาพักร้อนไปเสียเลย 

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ปี 2554 เป็นปีกระต่าย ธาตุทอง มีคุณธรรม ปีแห่งการเจรจา การประนีประนอมระหว่างเสื้อเหลือง เสื้อแดง ฝ่ายค้าน ฝ่ายแค้นต่างๆ สามารถคลี่คลายไปได้ระดับหนึ่ง ส่วนเศรษฐกิจ ปี 2555 เป็นปีมังกร มะโรง ธาตุน้ำ เศรษฐกิจการเงินจะย้อนกลับไปดีเหมือนปี 2545-2546 ช่วงนี้ต้องอดทนไปก่อน ส่วนในช่วงปีที่ดีนั้น ผู้นำรัฐบาลจะยังเป็นคนเดิมหรือไม่ นายภาณุวัฒน์ ตอบว่า ขึ้นอยู่กับว่า จะฟันฝ่าปัญหาในเดือน ต.ค.ถึงต้น พ.ย.นี้ไปได้หรือไม่ ถ้าพ้นจุดตรงนั้นไปได้ จะค่อยๆ ฟื้นและแข็งแรง 

อย่างไรก็ตามรัฐบาลตอนนี้ รัฐมนตรี 36 คน มีดวงเข้าเคราะห์มากกว่าดวงดี มีดวงดีสิบกว่าคน ดวงตกยี่สิบกว่าคน ตัวนายกรัฐมนตรีนั้น วันที่ 13 พ.ย.2553 จะพ้นเคราะห์ ส่วนที่นายกฯ ต้องระวังเป็นพิเศษก่อนวันที่ 13 พ.ย.นั้น คือต้องระวังการถูกปองร้าย หรือเรื่องอุบัติเหตุ หรือภัยที่เกิดจากบุคคลที่สร้างปัญหาขึ้น ก็ต้องหมั่นทำบุญทำทาน ทำอะไรให้ใจเย็น อดทน ทำอะไรรอบคอบ อย่าเห็นแก่คนรอบข้าง พวกมากลากไป ส่วนการแก้ดวงเมืองนั้น ก็ต้องใจเย็น อย่าตามกระแสที่คนกุขึ้น เมืองไทยมีบุญญาธิการ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองให้ผ่านพ้นปากเหยี่ยวปากกาไปได้  ส่วนการที่ได้ทักนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย ว่าโหงวเฮ้งดี หมายความว่าอย่างไร นายภาณุวัฒน์ตอบว่า เป็นลักษณะผู้นำ คนที่จะปกครองบ้านเมืองได้ อย่างเติ้งเสี่ยวผิง หน้าก็ใหญ่ สี่เหลี่ยม หมายถึงรับปัญหาได้ มีลักษณะปกครองดูแลคนได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์