เกิดอะไรที่บาหลี..!!!

>> สื่อนอกเผย "แม้ว" โผล่ที่บาหลี พักรีสอร์ทสุดหรู???

ช่างภาพบาหลี ..ขณะกำลังถ่ายภาพ


เอเอฟพี/เอพี - เผย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โผล่ที่สนามบินในอินโดนีเซียเมื่อวันพุธ (15) พร้อมกับเ ข้าพักรีสอร์ทสุดหรูที่เกาะบาหลี ขณะที่ที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัวระบุเสร็จจากนี้จะกลับไปจีนหรือไม่ก็ชาติใกล้เคียง


นั่งในรถลีมูซีนยี่ห้อเมอร์เซเดส....

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่าหลังจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ควงแขนคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ช้อปปิ้งที่ฮ่องกงเมื่อวันอังคาร (14) ล่าสุดอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยไปโผล่ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย โดยได้นั่งในรถลีมูซีนยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าวที่ไปดักรอทำข่าว

ขณะเดียวกันสำนักข่าวเอพีเผยว่า กลุ่มปาปารัซซีใช้จักรยานยนต์ เป็นพาหนะ สวนทางกับขบวนรถ 4 คันของ พ.ต.ท.ทักษิณที่ทางแยกใกล้สนามบิน และ พ.ต.ท.ทักษิณได้โบกไม้โบกมือทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มผ่านกระจกรถยนต์คันหรู โดยมีสตรีคนหนึ่งนั่งติดกับ พ.ต.ท.ทักษิณที่เบาะหลังด้วย


>>มุ่งหน้าไปยัง ลักซูรี เชอร์ราตัน รีสอร์ท

เอเอฟพีรายงานว่ารถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปยัง ลักซูรี เชอร์ราตัน รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวของเกาะบาหลี อย่างไรก็ตามเอเอฟพีระบุว่าไม่ทราบแผนการของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ มีเพียงคำบอกเล่าของนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัวที่บอกว่าอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยเพียงเดินทางมาพักผ่อนเท่านั้น
เอเอฟพีอ้างคำสัมภาษณ์ของนายนพดลที่ระบุว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ จะเดินทางมาพักผ่อนราว 5 ถึง 7 วัน ขณะที่ไม่มีรายงานว่าคุณหญิงพจมาน ร่วมเดินทางมาฉลองครบรอบวันเกิดในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ด้วยหรือไม่

ทั้งนี้นายนพดลได้กล่าวกับเอเอฟพีอีกว่าหลังจากพักผ่อนที่บาหลีแล้ว พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ มีแผนที่จะเดินทางกลับไปยังประเทศจีนหรือประเทศใกล้เคียง

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์