หน.พรรครวมชาติพัฒนา ยัน ส.ส. ยังไม่ถูกดูด

หัวหน้าพรรครวมชาติพัฒนา ระบุ ส.ส. 80-90% เข้าประชุมสภาค่อนข้างมากปรกติ ยืนยัน ส.ส. 9 คนยังไม่ถูกดูด...

นครราชสีมา เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้( 12 ส.ค.53 )ที่บริเวณสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ต.หนองระเวียง อ.เมืองฯ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รมว.พลังงาน หัวหน้าพรรครวมชาติพัฒนา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังเป็นร่วมในพิธีปลูกป่าตามโครงการ 1 ล้านกล้า ถวายพ่อ ถึงปัญหาสภาฯล่มว่า ในส่วนของ ส.ส.ของพรรครวมชาติพัฒนาเราก็เข้าประชุมค่อนข้างมากเป็นปรกติอยู่แล้ว น้อยครั้งที่จะมีการขาดประชุมสภาฯ ซึ่งส่วนใหญ่ 80 - 90% เราเข้าประชุมกันอยู่แล้ว

ส่วนกรณีปัญหาสภาฯล่ม จะเป็นปัญหาต่อการทำงานของรัฐบาลหรือไม่ เพราะมีการล่มอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่อง พ.ร.บ.งบประมาณในสัปดาห์หน้าจะทำอย่างไร

นายแพทย์วรรณรัตน์ฯตอบว่า ตนคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ตนเข้าใจว่าเหตุผลที่สภาล่มนั้น อาจจะเนื่องจากว่า วันที่ 11 ส.ค. ต่อเนื่องจากวันที่ 10 ส.ส. เป็นวันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตนเชื่อว่า ส.ส.หลายคนคงกลับไปในพื้นที่ของตนเอง เพื่อไปร่วมงานวันกำนัน ผู้ใหญ่บ้านก็เป็นได้ ส่วนข่าวที่มี ส.ส.พรรครวมชาติพัฒนาจะไปอยู่กับพรรคอื่น โดยเฉพาะข่าวดูดด้วยเงิน 50 ล้านบาทนั้น เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะยังไม่มี ส.ส.คนไหนมารายงานตนว่า จะขอไปอยู่พรรคอื่นเลย ณ ขณะนี้ ฉะนั้นเรายังอยู่ครบ 9 คน ส่วนที่มีข่าว 4 - 5 คนได้พูดคุยกันนั้น ตนไม่มีการพูดคุยอะไร เพราะว่ายังไม่ได้มีสัญญาณอะไรว่า จะมีการย้ายพรรค ณ ขณะนี้ จริงๆ นายแพทย์วรรณรัตน์ฯกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์