พท.จ่อขอมติย้ายที่ทำการพรรคสัปดาห์หน้า

พร้อมเดินหน้า ขับ 3 ส.ส. พ้นพรรค “พร้อมพงศ์” ขู่ ครม.อนุมติรถเมล์ 4 พันคัน ฟ้อง ป.ป.ช. เอาผิดทั้งคณะทันที


วันนี้ ( 10 ส.ค.)  ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์  นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวภายหลักการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ว่า ที่ประชุมมีมติให้ จัดการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 16  ส.ค.นี้ ในเวลา 13.30 น. เพื่อให้ที่ประชุมใหญ่วิสามัญมีมติเปลี่ยนแปลงข้อบังคับพรรคในการย้ายสำนักงานของพรรคจาก ถ.พระรามสี่ ไปยังถ.เพชรบุรีตัดใหม่ จากนั้นจะดำเนินการย้ายที่ทำการพรรคในวันที่ 19 ส.ค.นี้ เนื่องจากวันดังกล่าวถือเป็นวันดีที่อยู่ในเดือนมหามงคล ซึ่งผู้ใหญ่ของพรรคได้ไปดูฤกษ์งามยามดีมาแล้วว่าตึกเดิมของพรรคพลังประชาชนจะทำให้เรากลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้งหนึ่ง

นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า นอกจากนี้คณะกรรมการบริหารพรรค ยังมีมติส่งเรื่องกล่าว

หาสมาชิกพรรค 3 คนประกอบด้วยนายนิคม เชาว์กิติโสภณ ส.ส.สัดส่วน นายสมบูรณ์  วันไชยธนวงศ์ ส.ส.สัดส่วน และนายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ส.ส.นครนายก ให้คณะกรรมการวินัยและจรรยาบรรณพรรคพิจารณาในกรณีที่ไปร่วมกิจกรรมกับพรรคการเมืองอื่นเพื่อขับออกจากสมาชิกพรรคต่อไป
              
นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่าถึงการพิจารณาแผนปรับปรุงการบริหารจัดการและบริหารระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพขององค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพหรือรถเมล์เอ็นจีวี 4,000 คัน

ของคณะรัฐมนตรีตามที่นายโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคมเสนอ ว่า โครงการรถเมล์เอ็นจีวี 4,000 คัน เป็นโครงการที่ถูกคัดค้านจากฝ่ายค้าน สมาชิกวุฒิสภาบางส่วน และองค์กรภาคประชาชนมาโดยตลอด แต่วันนี้รัฐบาลชุดนี้กำลังจะต่างตอบแทนกับพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อหวังให้รัฐบาลมีเสียงผ่านพ.ร.บ.งบประมาณ 2554 อย่างเพียงพอ ดังนั้นหากครม.ชุดนี้มีมติอนุมัติโครงการดังกล่าวพรรคเพื่อไทยก็จะเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อป.ป.ช.ให้ดำเนินการกับครม.ทั้งคณะทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์