เพื่อนร่วมรุ่นนรต.28แห่ยินดีวิเชียร

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  ผู้สื่อรายงานบรรยากาศที่สำนักงานของ พล.ต.อ.วิเชียร

หลังทราบผลการลงคะแนนให้ดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. ว่าเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนายตำรวจจำนวนมากเดินทางเข้ามาแสดงความยินดี โดยเฉพาะเพื่อนร่วมรุ่น นรต.28 อาทิ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ที่ปรึกษา สบ 10 พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิโรจน์ ไชยชิต ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 นอกจากนั้น ยังมี พล.ต.ต.สุวิระ ทรงเมตตา รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.อ.นพดล สมบูรณ์ทรัพย์ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ และนายตำรวจคนอื่นๆ


ผู้สื่อข่าวสอบถามความรู้สึก พล.ต.อ.วิเชียร ภายหลังได้รับเลือกจาก ก.ต.ช. ให้ดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. ด้วยมติเอกฉันท์ 8-0 เสียง


ว่าขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่มารอทำข่าว ตนยังไม่ทราบมติของ ก.ต.ช. จึงขออนุญาตที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ในตอนนี้ ยังไม่ขอพูดดีกว่า เพราะต้องรอให้ขบวนการโปรดเกล้าฯ แล้วเสร็จเสียก่อน ตอนนี้ทราบข่าวว่าได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร.จากสื่อเท่านั้น ทราบว่าตอนนี้ทุกคนมีความคาดหวังที่ตนได้รับเลือก แต่ยังพูดอะไรไม่ได้ในตอนนี้


เมื่อถามว่าจะเร่งทำงานด้านใดเป็นอย่างแรกเมื่อได้รับตำแหน่ง พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า เรื่องนี้ขอไว้คุยทีหลัง ตอนนี้ยังไม่อยากพูด 

ทั้งนี้ หลังให้สัมภาษณ์ พล.ต.อ.วิเชียร ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ปทีป ที่สำนักงาน ซึ่งคาดว่าเพื่อขอบคุณที่ทำให้การแต่งตั้ง ผบ.ตร.ครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และอาจพูดคุยเกี่ยวกับการรับงานในตำแหน่ง ผบ.ตร.ต่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์