แม่ฆ่าลูกหมกศพใต้หลังคา

เอเอฟพีรายงานว่า วันที่ 7 ส.ค. ชาวเนเธอร์แลนด์ช็อกภายหลังตำรวจจับกุมหญิง วัย 25 ปี จากจังหวัดฟรีสแลนด์ ทางเหนือของประเทศ

ในข้อหาฆาตกรรมลูกวัยแบเบาะ 4 คนแล้วยัดศพเด็กไว้ในกระเป๋าเดินทาง 4 ใบซุกซ่อนไว้ที่ห้องใต้หลังคาในบ้านซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ตำรวจกำลังสอบสวนว่าเด็กเสียชีวิตด้วยวิธีไหนและเด็กเสียชีวิตตั้งแต่แรกเกิดหรือไม่ ศาลสั่งควบคุมตัวหญิงรายนี้เป็นเวลา 14 วันระหว่างการสืบสวน โดยหญิงสาวขึ้นให้การต่อศาลครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา วิม ฟาน เอสเซน ผู้บัญชาการตำรวจเผยว่า การสืบสวนเริ่มขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า ผู้หญิงรายนี้ตั้งครรภ์มาแล้วหลายครั้งระหว่างปี 2545-2553 แต่ไม่มีใครพบเห็นลูกๆ

จากการสอบสวนหญิงรายนี้อ้างว่า คลอดลูกแล้วแต่ยกให้คนอื่นไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม แต่ไม่มีเอกสารใดๆ มายืนยันคำพูด

ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ ภายหลังหญิงสาวยอมสารภาพว่า นำศพของทารกยัดในกระเป๋าเดินทางแยกกันและซ่อนไว้ในห้องใต้หลังคา ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นและพบหลักฐานตามที่กล่าว ด้านพ่อแม่ของหญิงสาวให้การว่าไม่รู้เรื่องที่ลูกตั้งครรภ์ ตำรวจจึงไม่ได้ควบคุมตัวไว้ในฐานะผู้ต้องสงสัย วันเดียวกัน ตำรวจสกอตแลนด์จับกุมนางเธเรซ่า ริกกี้ อายุ 46 ปี ชาวอเมริกันที่ย้ายตามสามีมาจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ในข้อหาฆาตกรรมลูก 3 คน เป็นเด็กชายฝาแฝด 2 ราย อายุ 8 ปี และเด็กหญิง วัย 5 ขวบ หลังจากพบศพลูกๆ ในบ้านที่กรุงเอดินเบิร์ก นางริกกี้นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพราะตกจากระเบียงบ้านชั้น 2 และอาการทรงตัว เบื้องต้นตำรวจเข้าใจว่า เด็กๆ เสียชีวิตเพราะแก๊สระเบิดในบ้าน แต่ต่อมาไม่พบหลักฐานว่าเกิดระเบิดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์