เทพไทจี้ทักษิณ ปรากฏตัว ให้สาวกแดงเห็น

โฆษกมาร์ค โต้ข้อกล่าวหา “ทักษิณ” ย้ำ รัฐไม่ใช้เงินซื้อ ส.ส. พร้อมตั้งข้อสังเกต ช่วงหลัง ทำไมอดีตนายกฯ​ ไม่ปรากฏภาพเคลื่อนไหว ท้า ให้ออกมาให้กลุ่มเสื้อแดงเห็นตัวบ้าง...

วันที่ 7 ส.ค. 2553 นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมาที่เวทีปราศรัยใน จ.หนองคาย โดยปฏิเสธว่า รัฐบาลไม่ได้ใช้งบประมาณไปซื้อเสียง ส.ส.สนับสนุน ถ้าเรื่องนี้เป็นความจริง ขอให้ ส.ส.ที่ถูกซื้อตัวออกมาเปิดเผยตัวว่า มีการใช้เงินงบประมาณของรัฐซื้อตัว ส.ส.จริงหรือไม่ เพราะรัฐบาลนี้เล็งเห็นความสำคัญของงบประมาณที่เก็บจากภาษี ที่เป็นหยาดเหงื่อแรงงานของพี่น้องประชาชน และ จะใช้เม็ดเงินทุกบาทให้คุ้มค่า จึงไม่มีเหตุผลใดที่จะใช้เงินภาษีไปซื้อตัว ส.ส.เพราะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย รัฐบาลนี้เชื่อมั่นและเคารพในศักดิ์ศรีความเป็นส.ส.ของทุกคนจะไม่มีการใช้เงินซื้อตัว ส.ส.เด็ดขาด ถ้าจะมีการเข้าร่วมสนับสนุนรัฐบาลก็เป็นเพราะศรัทธาในแนวทางและอุดมการณ์และการทำงานของรัฐบาลนี้ที่ซื่อสัตย์สุจริตเท่านั้น

นายเทพไท กล่าวต่อว่า ตนอยากตั้งข้อสังเกต ถึงความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า

นับตั้งแต่ช่วงที่มีการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จนถึงปัจจุบันยังไม่ปรากฏภาพความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด ถ้าอยู่ในสภาพปกติก็น่าจะปรากฏตัวให้สาวกเสื้อแดงได้เห็นตัวบ้างแล้ว และ เหตุใด ข่าวคราวการเดินทางของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เงียบหายผิดปกติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไปมาหาสู่กันตลอดเวลา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์