สุเทพ เมิน ภท.ดูดส.ส.อ้างเรื่องปกติ


เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ยันเสียงรัฐบาลไม่น่าห่วง เมิน ภท. ดูดส.ส.เรื่องปกติ

วันนี้( 4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการซื้อส.ส.เข้าพรรคปชป. ว่า พรรคปชป.ไม่มีแนวทางซื้อตัวส.ส. แต่พรรคปชป.เปิดต้อนรับคนที่มีแนวความคิดทางการเมืองเหมือนกัน ใครที่จะเดินตามแนวทางของพรรคปชป.เข้าร่วมงานกันได้ ส่วนจำนวนเสียงของรัฐบาลในสภานั้น ตนไม่เป็นห่วง เพราะตนมั่นใจว่าส.ส.ในซีกรัฐบาลตระหนักดีถึงภาระหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่ต้องปฏิบัติงานทางการเมืองด้วยความเข้มแข็ง

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินหน้าดูดส.ส.เข้าพรรคเยอะ จะส่งผลเสียต่อพรรคปชป.หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า คิดว่าเขาคงมีหลักการทำงานของเขา การที่ส.ส.ย้ายพรรคเป็นเรื่องธรรมดา ในอดีตมีคนในพรรคปชป.ย้ายออกจากพรรคไปก็เยอะ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีส.ส.ปชป.ย้ายออกจาพรรคแต่อย่างใด

เมื่อถามว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) ประเมินว่าพท.น่าได้ส.ส. 250 เสียงขึ้นไป นายสุเทพ กล่าวว่า "คุณเฉลิมก็มีสิทธิที่จะฝันตามแบบฉบับของคุณเฉลิม คนเราแต่ละคนเวลานอนหลับก็มีความฝันต่างๆนานา ไปว่าแกไม่ได้หรอก ก็ให้แกฝันไป"

เมื่อถามว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคปชป.ตั้งเป้ากวาดส.ส.ไว้กี่เสียง นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งตัวเลข แต่พยายามให้ได้จำนวนส.ส.ให้มากที่สุด ถ้าได้เกินครึ่งยิ่งดี

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์