มาร์คชื่นมื่น ครม.เบิร์ธเดย์ เสธ.หนั่นยกสุดแกร่ง

คณะรัฐมนตรีชื่นมื่น"เสธ.หนั่น"ตัวแทนอวยพรเบิร์ธเดย์นายกรัฐมนตรี"อภิสิทธิ์"ให้อยู่ครบเทอม ยกชมเปาะบริหารงานเจ็ง ฝ่าพายุวิกฤติด้วยสติปัญญาเฉียบแหลม...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

ปรากฎว่าในช่วงท้ายของการประชุมเมื่อ ครม.พิจารณาระเบียบวาระต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ทาง พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เป็นตัวแทน ครม.มอบกระเช้าดอกไม้ขนาดใหญ่ พร้อมกล่าวอวยพรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 46 ปีของนายกรัฐมนตรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

โดยพล.ต.สนั่น กล่าวอวยพรนายกฯตอนหนึ่งว่า 1 ปี 61 เดือนที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีได้แสดงให้เห็นแล้วว่าท่านได้มุ่งมั่นในการทำงานและได้

ทำให้เห็นว่าท่านได้บริหารประเทศชาติผ่านพายุวิกฤติลูกใหญ่ที่สุดลูกหนึ่งใน ประวัติศาสตร์ด้วยสติปัญญาเฉียบแหลม และความสามารถ ทั้งนี้ต้องขออำนาจคุณพระรัตนตรัย และพระสยามเทวาธิราช และพระบารมีของพระบาทสเมด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชีนีนาถ ได้โปรดดลบันดาลให้นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยาและครอบครัวได้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง สามารถอยู่ทำงานจนครบวาระในอีก 2 ปีข้างหน้า แล้วสมัยหน้าเรามาว่ากันใหม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ได้กล่าวตอบเพียงสั้น ๆด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่า "ขอบคุณครับ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์