ดวงดาวของท่าน 30/07/53

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 4 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสูราศีมีน เวลา 08.57 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนแม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง หรือฉลาดในการจัดหาสิ่งใหม่ ให้คนรอบข้างสนใจ ทั้งไขว่คว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่เขาต้องข้ามขั้นตอนหลายเรื่อง แม้นจะใช้เงินทองเปลือง หากแต่ก็ต้องสมปรารถนามากด้านยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่งยวด แม้นมีดีแต่ก็ไม่ชอบอวดหรือแสดงออก เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตมั่นคงชื่อเสียงเด่นดังยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างต้องเข้ามุมหรือตรงเป้าตามที่เราวาดหวัง เดินทางก็ต้องมีโชคประสบความสำเร็จสองสามต่อ ปัญหาเก่ายังพอมีย้อนยอกบอกความยุ่งยากข้างหน้ามั่ง ความรักความหลังบางครั้งก็ต้องเอามาขบคิด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารบกวนและก่อให้เกิดปัญหาซับซ้อน อาจร้อนใจตนเพราะคนอื่นอยู่บ้างหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เจรจาเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงสดใส  รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนเรื่องราวแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็พร้อมต้องจ่ายออกหรือหยิบยื่นให้ใคร สิ่งที่ยากมันเกิดง่ายหากใจถึงบ้าง ความรักบางครั้งก็ต้องทนทำใจจึงมีชีวิตชื่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลาย สิ่งที่ยังคงคั่งค้างคาใจสางปานใดก็ยังไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายทั้งจำเป็นและจำใจด้วยซี ช่วงนี้ก่อสัญญาระวังมันเป็นปัญหาตามมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แม้นรอบคอบปานใดก็ยังพลาดเป้าหมายจนได้  ก็กรรมเก่ามันตามมาทัน  หรือคู่แข่งมันเหนือกว่านั่นแหละหนา  เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่พาให้เกิดกลัดกลุ้มใจจัง  ความรักเราเองยังคงเป็นฝ่ายที่คิดมากเหลือหลาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองน่าจะหลบหน้าหายตาไปต่างถิ่นสักระยะจึงดี เรื่องที่ต้องระวังอีกอย่างคือสัญญาแบบเอกสารอย่าก่อมันขึ้นมา เรื่องของความรักท่านเองก็ต้องจำทนตามเหตุผลต้นปลาย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์