พันธมิตรฯ ยื่นหนังสือ พีเน็ต ตอบรับร่วมดีเบตแม้ว

พันธมิตรฯ ยื่นหนังสือ พีเน็ต ตอบรับร่วมดีเบต"แม้ว"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 13:55 น.

พล.ต.จำลอง เป็นตัวแทนเครือข่ายพันธมิตรฯ ยื่นหนังสือต่อ พีเน็ต ตอบรับเข้าร่วมเวทีประชันแนวคิดกับตัวแทนรัฐบาล 24 มี.ค. ด้าน ประธานพีเน็ต นัดประชุมตัวแทน 2 ฝ่ายเบื้องต้น 16 มี.ค.

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ประธานกองทัพธรรมมูลนิธิ ในฐานะแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เดินทางไปที่บ้านมนังคศิลา เพื่อเข้ายื่นหนังสือ ต่อ พล.อ.สายหยุด เกิดผล ประธานองค์กรเครือข่ายประชาชนเพื่อการเลือกตั้ง หรือ พีเน็ต เพื่อตอบรับข้อเสนอของพีเน็ต เข้าร่วมเวทีประชันแนวคิดกับฝ่ายรัฐบาลในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การตอบรับเข้าร่วมเวทีดังกล่าว ทางเครือข่ายพันธมิตรมีเงื่อนไข 3 ข้อ คือ จัดในที่สาธารณะ จัดเวลาอย่างเท่าเทียม และถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ พร้อมเรียกร้องให้พีเน็ตพยายามทำความเข้าใจกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีให้เข้าร่วมการเสวนาครั้งนี้ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ พูดอยู่เสมอว่าพร้อมจะเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม

ด้าน พล.อ.สายหยุด กล่าวว่า การพูดคุยในเวทีสาธารณะนั้น เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงความจริงจากใจจริงของทั้งสองฝ่าย โดยประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในวันเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ทางพีเน็ตจะเรียกประชุมตัวแทนของทั้งสองฝ่ายที่บ้านมนังคศิลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์