เกณฑ์ชะตาวัยผ่าน 61ทักษิณ ชินวัตร

ฟุบอีก 2 ปีมีลุ้นฟื้น?

จนถึงวันนี้ชื่อ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของประเทศไทย ผู้ซึ่งกลายเป็นบุคคลที่เป็นต้นกำเนิดของเรื่องราวทางการเมืองในประเทศไทยมากมายนับแทบไม่ถ้วน ก็ยังปรากฏอยู่ในข่าวแทบจะรายวัน ชื่อนี้ยังคงถูกพูดถึง ทั้งโดยฝ่ายที่ให้การสนับสนุน ฝ่ายที่ต่อต้าน ฝ่ายการเมือง รวมถึงฝ่ายเจ้าหน้าที่รัฐ
   
ยิ่งใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิดของบุคคลผู้นี้...ก็ยิ่งมีกระแส
   
26 ก.ค. 2553 นี้ ทักษิณ ชินวัตร “อายุครบ 61 ปี”
   
และชีวิตของบุคคลผู้นี้นับจากนี้ก็มีคำทายทักอีกครั้ง.....

   
ทั้งนี้ กับเรื่องของดวงชะตาของ ทักษิณ ชินวัตร ในช่วงอายุครบ 61 และช่วงหลังจากนี้ไปนั้น อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ได้วิเคราะห์และสะท้อนผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า... ทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 ก.ค. 2492 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จ.ศ. 1311 พอถึงวันที่ 26 ก.ค. 2553 นี้ ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 หลัง จ.ศ. 1372 ก็จะมีอายุครบ 61 ปีบริบูรณ์ ย่างเข้า 62 โดยทางทักษา มีดาวพุธเข้ามาเสวยแทรกราหู 1 ปี 10 เดือน 20 วัน
   
“ตามดวงนี้ ตามเกณฑ์พยากรณ์ พุธแทรกราหู ครั้งแรกจะมีลาภ แล้วต่อมาจะป่วย และต้องระวังเขี้ยวงาอาวุธ จะเสียทรัพย์ มีปัญหายุ่งยากเรื่องหนี้สิน ที่ดิน จากปีนี้ไปจนถึงปีหน้า”
   
อ.เก่งกาจบอกต่อไปว่า... ถ้าพยากรณ์อย่างละเอียด ต้องไปซอยดาวที่จะมาเสวยแทรกดาวพุธอีกชั้น อย่างไรก็ตาม ดูจากทักษาวันเกิด ดวงนี้มีทั้งดีและไม่ดี คือ “ต้นดี ปลายคด”
   
ในช่วงอายุ 62-63 ปี จะร้ายมากกว่าดี บุคคลอื่นที่ให้โทษอยู่ในกลุ่มที่ชื่อมีอักษร บ-ป-ผ-ฝ-ภ-ม ใต้อิทธิพลดาวพฤหัสบดี และยังมีบุคคลที่ให้โทษใต้อิทธิพลดาวจันทร์ คือบุคคลที่ชื่อมีอักษร ก-ง
   
ส่วนบุคคลที่ให้คุณคือบุคคลที่ชื่อมีอักษร จ-ฉ-ช-ซ-ฌ-ญ ใต้อิทธิพลดาวอังคาร ขณะที่บุคคลที่ให้ทั้งคุณและโทษคือบุคคลที่ชื่อมีอักษร ศ-ษ-ส-ห-ฬ-อ-ฮ ใต้อิทธิพลของดาวศุกร์
   
ถ้าดูตามพื้นดวงชะตาเกิด ในจักรราศี อ.เก่งกาจระบุว่า...  ผู้ที่มีดวงชะตาเกิดนี้เป็นคนที่มีลัคนาอยู่ในราศีกันย์ มีดาวพุธเป็น ตนุลัคน์สถิตอยู่ในราศีกรกฏ ภพลาภะ ร่วมกับดาวจันทร์คู่มิตร มี   ดาวอาทิตย์จากราศีสิงห์ภพวินาศ และพลูโตจากภพมรณะ มาสถิตร่วมด้วย ดาวกลุ่มนี้ส่งเสริมให้ ร่ำรวย และยิ่งใหญ่ มีอำนาจ
   
แต่ดาวเสาร์อยู่ในราศีสิงห์ภพวินาศของราศีกันย์ ร่วมกับดาวศุกร์จากภพการเงิน หมายถึง ธุรกิจการงาน อำนาจการเงิน จะไม่มั่นคงถาวรนิรันดร จะรักษาได้ไม่อยู่ในบั้นปลาย
   
โหรดังคนเดิมยังทำนายทายทักอีกว่า... ในช่วงนี้ถ้าจะดูดวงของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ในทางราศี ต้องดู 3 ราศี คือ ราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ ซึ่งราศีกันย์ลัคนา ถูกดาวเสาร์เดชจากภพวินาศมากุมและจะอยู่ยาว 2 ปีครึ่ง โดยเข้ามากุมปีกว่าแล้ว จึงไม่ดีกับเจ้าชะตา ต้องพลัดที่อยู่ที่นอน พเนจรร่อนเร่ และราศีกันย์ยังถูกดาวมฤตยูจากภพอริมาเล็งอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวศรีในทักษาและบริวารในดวงชะตา คือบริวารจะให้การช่วยเหลือ แต่ช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีเดินพักร์ถอยองศา ทำให้ บริวารไม่เสริมกำลัง
   
ราศีกรกฏตนุลัคน์ ถูกดาวราหู ดาวเนปจูน บาปเคราะห์ให้โทษ ทำมุมปลายหอกพุ่งเข้าใส่ ทำให้เดือดร้อนเรื่องที่อยู่ ต้องเดินทางโยกย้ายตลอด ดาวเนปจูนและราหูจากภพปัตตานิ หมายถึงคู่ครอง หุ้นส่วน ผู้สนับสนุน มาอยู่ในภพอริ ทำให้ คู่ครอง หุ้นส่วน ผู้สนับสนุน ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้
   
ดูจากตำแหน่งดาวจรในวันที่ 26 ก.ค. 2553 ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดอดีตนายกฯ ทักษิณ ราศีกันย์มีดาวเสาร์ ดาวอังคารกุม มฤตยู พฤหัสบดีเล็งในราศีมีน ราหู พลูโต ทำมุมจตุโกณในราศีธนู ซึ่งอยู่ในมุมให้โทษ
   
ดาวพุธตนุลัคน์ร่วมกับดาวศุกร์ในราศีสิงห์ ถูกเนปจูนมรณะเล็งในราศีกุมภ์ และดาวพุธช่วงนี้วิปริตถอยองศาให้โทษ ส่งผลให้ บ้าน ที่อยู่อาศัยที่เคยอยู่มาก่อน ไม่คุ้มครอง
   
ทั้งนี้ กับเรื่องที่อยู่อาศัย เรื่องบ้านนี้ อ.เก่งกาจชี้ว่า... เป็นเรื่องบังเอิญหรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ ที่บ้านทุกหลังของอดีตนายกฯทักษิณและอดีตภรรยา ล้วนตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 4 ดาวพุธ ทุกหลัง
   
“บ้านถนนราชวิถี เลขที่ 157 เลขบวกรวมกันได้เลข 13 บ้านแยกราชวัตร เลขที่ 526 รวมกันได้เลข 13 บ้านจันทร์ส่องหล้า บางพลัด เลขที่ 472 รวมกันได้เลข 13 ซึ่ง 13 ที่เป็นเลขลัคกี้นัมเบอร์ ก็เป็นเลขอาถรรพณ์ของประเทศไทย ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลมีชีวิตที่โลดโผน ขึ้นแรง-ลงเร็ว เพราะเลข 13 เมื่อบวกรวมกันจะได้เลข 4 ดาวพุธ อยู่ในราศีกันย์ เป็นภพอริกับดวงเมืองไทย” ...อ.เก่งกาจระบุ และว่า... ช่วงนี้ดวงอดีตนายกฯ ทักษิณ มีเกณฑ์ต้องระวัง มีปัญหาสุขภาพ โรคเก่าจะกำเริบ
   
และนอกจากจะชี้ว่า... ดวงบุคคลผู้นี้ในช่วงอายุ 62-63 ปี จะร้ายมากกว่าดี อ.เก่งกาจยังพยากรณ์ทิ้งท้ายด้วยว่า... “ดูตามวิถีโคจรของดวงดาวในชะตาเกิดของอดีตนายกฯ ทักษิณ ก็มีจุดน่าติดตามคือ...
   
เมื่ออายุ 64 ปี มีเกณฑ์จะฟื้นดีขึ้นได้?????”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์