เหลิมกอดมิ่งขวัญ กลมดิกต่อหน้าสื่อ สร้างภาพ-โต้ข่าวเกาเหลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวันที่ 21 กรกฏาคม ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) หลังการสัมมนาพรรคเพื่อไทย

ในช่วงบ่ายเสร็จสิ้น นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ส.ส.สัดส่วน และแกนนำทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทยได้มาพูดคุยกับสื่อมวลชน ที่ห้องสื่อมวลชน ชั้น 1 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย แต่ไม่นานนัก ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็เดินลงมาที่ห้องสื่อมวลชนพร้อมกัน และเมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม เห็นนายมิ่งขวัญ ซึ่งถือว่า ทั้งคู่ ได้อยู่ร่วมกันต่อหน้าสื่อเป้นครั้งแรก หลังจากมีข่าวว่า ทั้งสองคนเกาเหลากันด้วยเรื่องแคนิดเดทหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มานับปี


โดย ร.ต.อ.เฉลิม ได้โผเข้ากอดนายมิ่งขวัญ ทันที และขอให้สื่อถ่ายรูปไว้ด้วย ขณะที่นายมิ่งขวัญมีอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด และพยายามบอกปัดการถ่ายรูปว่า “นี่นายอย่าถ่ายนะๆ ”  แต่ ร.ต.อ.เฉลิม ไม่สนใจ กอดนายมิ่งขวัญแน่น


จากนั้นทั้งคู่ได้แซวกันไปมา โดย ร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งเคยระบุว่า นายมิ่งขวัญเป็นนักรบห้องแอร์ได้หยอกนายมิ่งขวัญว่า ออกจากห้องแอร์มาได้แล้ว

นายมิ่งขวัญก็ตอบกลับว่า หากออกไปกลัวว่า จะมีคนในพรรคตกงานกันหลายคน ร.ต.อ.เฉลิมจึงชวนนายมิ่งขวัญให้ไปงานสัมมนาพรรคที่หนองคายด้วยกัน แต่นายมิ่งขวัญปฏิเสธว่า “ต้องอยู่ทำงานให้พรรคที่กรุงเทพ และเพิ่งไปประชุม ส.ก.ที่พัทยามา” จากนั้น ร.ต.อ.เฉลิม จึงผละจากนายมิ่งขวัญเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่นายมิ่งขวัญได้แซว ร.ต.อ.เฉลิม ถึงเสื้อ “รักประเทศไทย” สีน้ำเงินที่ ร.ต.อ.เฉลิม ใส่ว่า “ไหนๆ ถามหน่อยสิ รักประเทศไทยมากไม๊” จน ร.ต.อ.เฉลิม หันมายิ้ม 


ซึ่งเมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม เดินทางกลับไปแล้ว นายมิ่งขวัญได้ร้องด้วยน้ำเสียงเขินอายว่า “พวกนายเล่นอะไรกันเนี่ย” และขอกับสื่อมวลชนว่า อย่านำรูปที่ถ่ายระหว่างที่ถูก ร.ต.อ.เฉลิม กอด ไปเผยแพร่ทั้งในหนังสือพิมพ์ หรือเฟซบุ๊ค แม้แต่ภาพเดียว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์