ปชป.-พท.ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเขต6

"ประชาธิปัตย์-เพื่อไทย"ระดมหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 กันอย่างเต็มที่"อนุดิษฐ์"เชื่อ"ก่อแก้ว"เข้าวิน เข็น"เฉลิม"ขึ้นปราศรัยต่อเนื่อง....

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.พรรคประชาธิปตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครของพรรค ที่มัสยิดดารุสลามบาหยัน ย่านหนองจอก ระดมรัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรคกว่า 40 คน มาร่วมปราศรัย อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

ทั้งนี้เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการขอโอกาสให้นายพนิช เข้ามาทำหน้าที่ เพราะเป็นคนมีผลงาน

และจะสามารถเชื่อมต่อนโยบายต่าง ๆ ของรัฐบาลปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ขณะที่นายพนิช ยอมรับการลงพื้นที่ตลอด 25 วัน ที่ผ่านมา ไม่ถือว่าได้เปรียบคู่แข่งอย่างพรรคเพื่อไทย
ด้านพรรคเพื่อไทย ระดม ส.ส.เปิดเวทีปราศรัย เขตคันนายาว ซอยคู้บอน 28 โดยได้นำทีมชาวมุสลิมในพื้นที่ภาคใต้มาร่วมรณรงค์หาเสียงด้วย ได้รับความสนใจจากประชาชนที่สวมใส่เสื้อสีแดงมารับคำปราศรัย

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขานุการภาค กทม.พรรคเพื่อไทย มั่นใจว่านายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ของพรรคจะได้รับการสนับสนุน

 แม้ขณะนี้คะแนนจะค่อนข้างสู่สีกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยจากนี้ไปก่อนเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย วันที่ 23 ก.ค.ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย จะมาร่วมปราศรัยต่อเนื่องทุกวัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์