ดวงดาวของท่าน 20/07/53

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 21.00 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู้ราศีกันย์ เวลา01.41 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็ง
แกร่งกล้าสามารถมากสาขา ทั้งเป็นคนตั้งใจแต่เดินหน้าสู้ทุกด้าน มักคิดการใหญ่เกินวัยและฐานะ เติบใหญ่ ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดแต่ละเรื่องออกไป การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันลงตัวและจบลงได้ไม่ยาก หากแต่ท่านเองอาจช้ำใจตอนหลังบ้างในบางเรื่อง ช่วงนี้เปลืองตัวลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นบ่อย ในเชิงของความรักไม่วายต้องคิดมากทั้งกับคนเก่าคนใหม่


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ระวังเรื่องของสุขภาพพลานามัย และความตื่นเต้นแบบความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกันไปมา ช่วงนี้ปัญหาเรื่องราวเขาอื่นมากกว่าตัวเรามีเอง ลาภผลยังคงเล่นอยู่กับเงาตน ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งหลายทั้งปวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหามันมีมารุมเร้า ท่านเองคงต้องเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจตนไม่น้อยดั่งเดิม สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด เรื่องรักไม่ได้ดั่งใจเท่าใดต้องอดกลั้น


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนพูดจาซ้ำซากเข้าหลักปั้นน้ำเป็นก้อน อาจร้อนใจตนเพราะคนรอบข้างอีก ช่วงนี้ต้องหลีกการรับรองและค้ำประกันใคร เดินทางป่วยไข้ของหายได้ง่ายระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ความจำเจและ ซ้ำซากจักพาให้ปวดกระดองใจตน ผู้คนที่เคยคบค้ากันมาไม่เหมือนเดิมเท่าใด เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง เกี่ยวข้องกับใครต่อใครวุ่นวายใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนั่น


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงหาเป้าหมายและจุดลงตัวง่ายดายได้ยาก ท่านเองคงต้องจำทนลำบากใจต่อ วาดหวังแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง การตกลงใจแต่ละที่ควรต้องมีคนปรึกษาไถ่ถาม ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย คาดการณ์แต่ละเรื่องเราเองต้องคิดให้ก่อนหนา ช่วงนี้ผู้คนทั้งญาติและบริวารไม่ค่อยจะอบอุ่นเท่าใด   ในเชิงของความรักยังคงอยู่ ได้แบบฝืนใจทนทุกราย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์