ไม่น้อยใจไร้“มาร์ค-เทือก”ช่วยหาเสียง


“พนิช” ชี้ “มาร์ค-เทือก”งานมาก  ยันไม่น้อยใจไร้เงาช่วยหาเสียง วอนปชช.แสดงพลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า


วันนี้ (8ก.ค.)  นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ไม่มีปัญหากับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หลังจากที่ตนได้รับเลือกเป็นผู้สมัครของพรรคนายสุเทพ ได้ให้กำลังใจและขอให้ต่อสู้ภายใต้กรอบของกฎหมาย ลงพื้นที่ให้หนัก ซึ่งการลงพื้นที่ที่ผ่านมามีผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมากช่วยหาเสียง ตนไม่น้อยใจที่นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพไม่ได้มาช่วยลงพื้นที่

เพราะเข้าใจดีว่าทั้งสองคนมีภารกิจมาก อาจจะใช้โอกาสนอกเวลาราชการมาช่วยตนหาเสียง อย่างไรก็ตามตนได้เน้นการลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 25 ก.ค. แต่มีความเป็นห่วงว่าจำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจะไม่เป็นไปตามเป้า เพราะวันเลือกตั้งตรงกับช่วงเทศกาลเข้าพรรษา และเป็นวันหยุดยาว จึงอยากรณรงค์ให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 17-18 ก.ค.ให้มากที่สุด 
               
นายพนิช กล่าวอีกว่า  การที่พรรคเพื่อไทยออกมารณรงค์ไม่ให้ประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า เพราะเกรงว่าจะมีการทุจริตเกิดขึ้นนั้น  ตนขอให้มั่นใจว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะทำหน้าที่ด้วยความเป็นกลาง อย่างไรก็ตามทีมงานของตนได้รวบรวมข้อมูลที่มีการทำลายป้ายหาเสียงหลายจุด เพื่อร้องเรียนไปยังกกต.แล้ว ส่วนกรณีพรรคเพื่อไทยปราศรัยหาเสียงโจมตีใส่ร้ายตน

คาดว่าทาง กกต.คงรวบรวมหลักฐานไว้เพื่อดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ ในวันที่ 9 ก.ค. เวลา 09.00 น.ทางกกต.ได้เชิญผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ทุกคนเข้าปฏิญาณตนและรับฟังข้อกฎหมายที่จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความโปร่งใส ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ซึ่งตนไม่ได้กังวลที่จะมีการเผชิญหน้าของกองเชียร์ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทย เพราะคงไม่มีการระดมคนไปร่วมมากนัก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์