นปช.คัดค้านการแยกแดนคุมขังกลุ่มแกนนำ

30  มิ.ย. - เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมทนายความ นปช.นำผู้จัดการแบงก์ เปิดบัญชีหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. ให้นายก่อแก้ว พิกุลทอง พร้อมเตรียมคัดค้านการแยกแดนคุมขังกลุ่มแกนนำ

นางสาวสุณีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมนายคารม พลทะกลาง ทนายความ นปช.

นำผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เข้าพบนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำ นปช. ที่ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังได้รับอนุญาตให้เปิดบัญชีเงินฝากเพื่อใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6  กทม.

นางสาวสุณีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้นอกจากจะดำเนินการเพื่อเปิดบัญชีในการหาเสียงเลือกตั้งแล้ว ยังจะหารือถึงขั้นตอนการหาเสียง

ซึ่งทางพรรคฯ จะเป็นตัวแทนออกไปพบปะประชาชนแทนนายก่อแก้ว ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ที่ตลาดคู้บอน และวันศุกร์ที่เขตหนองจอก ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ จะมีปราศรัยใหญ่ที่เขตบึงกุ่มและเขตคลองสามวา ด้านนายคารม เปิดเผยว่า หลังจากนี้ จะนำสมุดบัญชีไปแจ้งศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. เพื่อขออนุญาตในการเบิกจ่ายเงินในการหาเสียงเลือกตั้ง และจะหารือกับนายก่อแก้ว กรณีที่ศาลยกคำร้องการขออนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป รวมถึงจะหารือกับผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ กรณีแกนนำ นปช.11 คน ถูกแยกแดนคุมขัง เนื่องจากเป็นนักโทษการเมือง ไม่สมควรถูกแยกแดนเหมือนกับนักโทษในคดีอาญาอื่นๆ. -สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์