ปชป.เกทับเพื่อไทย เผยเขต6 เสียงดี

"เทพเทือก" เกทับคะแนนนิยม ปชป.ดี  ไม่กังวล "ตู่-เหลิม" ช่วยหาเสียง จวกยับพวกนอกกม. ไม่มีวันได้ดี


เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง

กล่าวถึงกรณีการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่เขต 6 ว่า ไม่ห่วง เรามีหน้าที่ดูแลให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบต้องติดตามดูแลให้ดีที่สุด การตั้งเวทีปราศรัยสามารถทำได้ แต่ต้องไม่ถือโอกาสปลุกระดมให้คนโกรธหรือเกียดชังกัน หากมีการรณรงค์หาเสียงผิดกฎเกณฑ์ ผิดกฎหมาย กกต.ก็ต้องตรวจสอบ หรือถ้าเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการ

ส่วนที่พรรคเพื่อไทยจะนำนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย

มาช่วยหาเสียงนั้นไม่กังวลใจ ซึ่งในส่วนของตนจะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงหรือไม่ ก็จะดูตามจังหวะเวลา ถ้ามีโอกาสก็ลงไปช่วย ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีการฮั้วให้ผู้สมัครพรรคการเองใหม่ถอนตัว เพราะถ้าจะพูดถึงคะแนนนิยมพื้นฐานถือว่าพรรคประชาธิปัตย์มีมาก เนื่องจากส.ส.ของพรรคในเขตนั้นเป็นนักการเมืองที่ทำงานติดพื้นที่อยู่กับประชาชนมาโดยตลอด มีผลงานในการทำงาน และเข้าใจประชาชนดี จึงถือว่าคะแนนนิยมเราดี

จวกยับพวกนอกกฎหมายไม่มีวันได้ดี

นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่ผู้ต้องหาคดีจ้างวานวางระเบิดพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ระบุว่าตั้งใจจะไปวางระเบิดที่พรรคประชาธิปัตย์แต่มีการเปลี่ยนแผน ว่า ตนมองว่าคนพวกนี้ตั้งใจที่จะก่อเหตุร้ายให้เกิดขึ้นกับบ้านเมืองและมีเป้าหมายที่จะทำหลายแห่ง รัฐบาลก็มีหน้าที่ป้องกัน หากป้องกันไม่ทันและเกิดเหตุร้ายขึ้นเราก็ต้องติดตามจับกุมดำเนินคดี รักษากฎหมายให้เคร่งครัด ไม่ต้องหวาดวิตกหรือหวั่นกลัวคนเหล่านี้ คนร้ายไม่มีวันที่จะชนะคนดีไปได้  พวกที่ทำนอกกฎหมายผิดศีลธรรม ทำร้ายประเทศยังไม่มีใครประสบความสำเร็จ  เมื่อถามว่า มีข่าวว่าผู้จ้างวานหลบหนีข้ามไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้านแล้ว นายสุเทพ กล่าวว่า เมื่อหนีไปเราก็ต้องพยายามหาทางติดตาม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์