สนธิ สั่งพันธมิตร เลือก ปชป.แทน

อัดเพื่อไทยส่ง ก่อแก้ว หวังปลุกระดม ชี้การเมืองใหม่ไม่ส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้เขต 6 ให้เกียรติ ทิวา แนะคนกรุงเทพฯเทคะแนนให้ประชาธิปัตย์ ช่วยชาติ

สนธิ

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวผ่านรายการ เมืองไทยรายสัปดาห์ ถึงการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 ว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วย ซึ่งไม่ใช่ พล.อ.กิตติศักดิ์ ไม่ดี แต่หากจะลงเลือกตั้งต้องคิดให้ลึก


ทั้งนี้ การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งนายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ลงสมัคร ชี้ให้เห้นว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พรรคเพื่อไทยไม่ต้องการหาเสียง แต่หวังปลุกระดม ดังนั้น การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จึงเป็นการต่อสู้ระหว่างรัฐบาลกับ พ.ต.ท.ทักษิณ พรรคการเมืองใหม่ไม่อยากเข้าไปยุ่ง


นอกจากนี้ ขอชื่นชมสปิริตของ พล.อ.กิตติศักดิ์ ที่ยอมถอนตัวหลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เพราะถือว่านี่เป็นคุณูปการของพรรคการเมืองใหม่ นี่เป็นครั้งแรกที่พรรคการเมืองยอมฟังเสียงติติงของที่สนับสนุน จึงถือว่าพรรคการเมืองใหม่ยังเป็นพรรคการเมืองที่ใช้ได้อยู่


อย่างไรก็ตาม อยากฝากพี่น้องพันธมิตรฯ และคนที่ยังสนับสนุนพรรคการเมืองใหม่ ในเขต 6 กทม.ให้เทเสียงไปให้พรรคประชาธิปัตย์ให้หมด แม้ว่าบางคนในพรรคประชาธิปัตย์จะทำให้เราคับแค้นใจ แต่ให้เอาประเทศชาติมาก่อน และเพื่อแสดงความเคารพต่อนายทิวา เงินยวง ที่ดีกับพันธมิตรฯ บางคนในพรรคจะอับอายก็ช่าง แต่การเมืองใหม่ใจใหญ่กว่าความคับแคบของคนประชาธิปัตย์บางคน และเพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้สั่งสอนคนชั่วได้ อยากให้ประชาธิปัตย์ชนะแบบขาดลอย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์