เผย“คณิต”ยังไม่ถึงกำหนดมาพบ

“มาร์ค” ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กพลังงานแสงอาทิตย์ ก่อนนั่งหัวโต๊ประชุม ครม. เผย “คณิต” ยังไม่ถึงกำหนดมาพบ


ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 22 มิ.ย.ว่า ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

ได้เดินทางมายังตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) เพื่อเป็นประธานการประชุม ครม. โดย นางนิชาภา ยศวีร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ได้นำคณะผู้จัดงาน “แมนูแฟกเจอริง เอ็กซ์โป 2010” เข้าพบนายกฯ เพื่อนำเครื่องยนต์ อี 85 ของรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เครื่องยนต์ไฮบริด ของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ประหยัดพลังงาน และรถตุ๊กตุ๊กพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ผลิตโดย พล.อ.ท.มรกต ชาญสำรวจ และคณะ ซึ่งได้รับการสนับสนุนการวิจัยจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) มาจัดแสดงเป็นตัวอย่างให้นายกฯ ได้ชมด้วย

ทั้งนี้ นายกฯ ที่มีสีหน้ายิ้มแย้ม ได้ทดลองขับรถตุ๊กตุ๊กพลังงานแสงอาทิตย์คันดังกล่าวรอบบริเวณหน้าตึก สลค.ด้วย

ซึ่งมี พล.อ.ท.มรกต นั่งเคียงข้าง และ นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ที่นั่งอยู่เบาะด้านหลัง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินตามประกบล้อมรอบรถตลอดทาง จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า นายคณิต ณ นคร ประธานคณะกรรมการอิสระตรวจสอบ และค้นหาความจริง เพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.) จะมาพบในวันนี้หรือไม่ เพราะครบกำหนด 15 วันแล้ว นายกฯ กล่าวว่า “ยัง ยังเหลืออีก 2 วัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์