เทคนิคปทุม-ดอนเมืองยิง-ฟันกันชาวบ้านลูกหลง

 

คมชัดลึก :เทคนิคปทุมเปิดศึกเทคนิคดอนเมือง ไล่ยิง-ฟันกันกลางท่ารถรังสิต แม่ค้าขายขนมโดนลูกหลงกระสุนทะลุปอดอาการสาหัส ตำรวจตามรวบได้ 23 คน พร้อมจับมือยิงได้


ที่เกิดเหตุบริเวณข้างโรงภาพยนตร์เก่า เจ้าหน้าที่พบรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากนั้นจึงแจ้งวิทยุให้สายตรวจช่วยกันสกัดจับนักเรียนที่ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักเรียนได้จำนวน 23 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี 12 คน และนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง 11 คน ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นางนิตยา ตาตะยานนท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1 นัด กระสุนทะลุปอดฝังใน แพทย์ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานี


นายศิริพงษ์ ตาตะยานนท์ อายุ 46 ปี สามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า มีอาชีพค้าขายขนมอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุภรรยากำลังออกไปซื้อของเพื่อจะมาทำขนมไว้ขายวันรุ่งขึ้น ระหว่างนั้นมีกลุ่มนักเรียนก่อเหตุวิ่งไล่ฟันและยิงกัน เมื่อกลุ่มนักเรียนวิ่งไล่กันผ่านไปจึงเห็นภรรยานอนอยู่ และมีเลือดไหลออกมาจากบริเวณเอวข้างขวา  จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพบัวเพ็ชรมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

  
"ผมขายของอยู่ที่ตลาดแห่งนี้มานาน เห็นเด็กนักเรียนไล่ยิง ไล่ฟันกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบดูแล นอกจากถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจึงจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลเป็นครั้งคราวเท่านั้น"
นายศิริพงษ์ กล่าว
 
 พ.ต.ท.ภาคภูมิ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว แต่ยังให้การภาคเศษ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้มาช่วยเก็บคราบเขม่าดินปืนจากตัวคนร้าย เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์