จุติฟุ้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ไพฑูรย์ไม่ทิ้ง ปชป.

"จุติ" ฟุ้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ "ไพฑูรย์" ไม่นำ ส.ส.ภาคเหนือ-ปชป. ซบพรรคอื่น โว ปชป.ไม่สะเทือนหากขาด อดีต รมว.แรงงานคุมทัพเลือกตั้งภาคเหนือ โอ่มั่นใจฝีมือคุมทัพของนายกฯ...

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร (ไอซีที)

กล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.ภาคเหนือ พรรคประชาธิปัตย์ไม่พอใจกรณีการปรับนายไพฑูรย์ แก้วทอง แกนนำภาคเหนือ พ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานว่า ไม่มี ทุกอย่างคุยรู้เรื่องแล้ว ตนเป็นส.ส.ภาคเหนือ เป็นศิษย์ก้นกุฏินายไพฑูรย์ ท่านเป็นคนเสียสละมาก จึงไม่มีความรู้สึกไม่พอใจ เพียงแต่ตกใจที่ไม่มีใครบอกเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ให้ทราบก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการมองว่า การขาดนายไพฑูรย์ ซึ่งเป็นแม่ทัพในภาคเหนือ อาจทำให้มีผลกระทบต่อการเลือกตั้งในสมัยหน้าของพรรคประชาธิปัตย์

นายจุติ กล่าวว่า แม่ทัพใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์คือ หัวหน้าพรรค เรามีความมั่นใจในแม่ทัพใหญ่ และมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่า นายไพฑูรย์ไม่ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ และจะไม่นำ ส.ส.ภาคเหนือของพรรคไปอยู่กับพรรคอื่นแน่นอน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ส.ส.ภาคตะวันออกและภาคกลาง พรรคประชาธิปัตย์ไม่พอใจที่ไม่มีสมาชิกในกลุ่มได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่า ไม่จำเป็นต้องปรับความเข้าใจ เพราะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนกรณีที่นายไพฑูรย์ อาจจะไม่อยู่ช่วยพรรคในการเลือกตั้งสมัยหน้านั้น นายไพฑูรย์บอกชัดแล้วว่า จะเป็นพี่เลี้ยงให้พรรค.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์