ไพฑูรย์งงไม่รู้โดนเด้งพ้นเก้าอี้แรงงานยันไม่น้อยใจ

คมชัดลึก :“ไพฑูรย์” งง ไม่รู้โดนเด้งเก้าอี้พ้นแรงงาน ยันไม่น้อยใจ “มาร์ค” ส.ส.เหนือ ปชป. โวยส.ส.ต้องได้สิทธิ์เลือกแม่ทัพลุยศึกเลือกตั้ง เพื่อแผ่นดินซัดกลับปชป.อัดไร้มารยาท ทำจารีตประเพณีอัปลักษณ์คิดแต่คงอำนาจ ไม่เห็นหัวผู้บริหารพรรค เอาเก้าอี้ รมช.ศึกษาเข้าล่อ “พฤฒิชัย” ซัดการเมืองไม่ควรเล่นเรื่องตัวเลข ย้ำเรื่องคุณธรรม

นาย ไพฑูรย์ แก้วทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวภายหลังทราบมติการปรับคณะรัฐมนตรีว่า
 
ตนไม่ทราบแล้วแต่ มติพรรคตนไม่ยึดติดกับตำแหน่ง ถ้ามีงานให้ทำก็ทำ ส่วนการที่ถือว่าเป็นหนึ่งในรัฐมนตรี ที่มีผลงานแต่ยังถูกปรับออกมีข้อสงสัยหรือไม่ นายไพฑูรย์ กล่าวว่า ตนไม่มีปัญหาอะไรเป็นรัฐมนตรีมา 6 ครั้งแล้ว ถูกปรับออกก็ไม่แปลก เป็นเรื่องธรรมดา


 ส่วนนายกรัฐมนตรีได้มีการประสานบอกล่วงหน้า มาก่อนหรือไม่ นายไพฑูรย์ กล่าวว่า
 
ตนไม่รู้มาก่อน ทั้งนี้ ตนไม่รู้สึกน้อยใจและไม่แปลกใจและจะไม่ถามเหตุผลกับนายกฯ ด้วย ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเสียงส่วนใหญ่ของกรรมการบริหารว่าจะมีมติออกมาอย่างไร ตนพร้อมยอมรับได้ ส่วนคิดว่าจะมีแรงกระเพื่อมภายในพรรคประชาธิปัตย์อีกหรือไม่ นายไพฑูรย์ กล่าวว่า คงไม่มี หากใครจะแสดงความไม่พอใจอะไร ก็เป็นสิทธิส่วนตัว ขณะที่ เป็นห่วงงานในกระทรวงแรงงานหรือไม่ นายไพฑูรย์ กล่าวว่า
ก็เป็นห่วง แต่คิดว่าข้าราชการประจำสามารถทำงานต่อได้


 นายไพฑูรย์ กล่าวว่า

หากมีงานให้ตนทำตนก็ทำ ซึ่งตนจะทำหน้าที่ต่อไป เพราะยังเป็นส.ส.อยู่ หากหมดวาระ ส.ส.ก็ค่อยว่ากันอีก ถึงอย่างไรตนก็ยังมีลูกชาย (นายนราพัฒน์ แก้วทอง) อยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์