หนุ่มสุดโหดจ่อยิงแฟนสาว20รู

ทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการ มาหาแฟนสาวที่ จ.นครราชสีมา แต่เกิดทะเลาะกันรุนแรง ชักปืนลูกซอง จ่อยิงกลางหลัง  20 รู อาการสาหัส ตำรวจเร่งล่า แต่ยังไร้วี่แวว...

เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 2 มิ.ย. 2553 พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สารวัตรเวรภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันห่างจากสวนอาหารตอไม้ประมาณ 2 กม.ริมถนนเชื่อมระหว่างถนนมิตรภาพกับถนนสายสีคิ้ว-โชคชัย เขต ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน โดยผู้ถูกยิงยังนอนแน่นิ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก. พ.ต.ท.ภูไท เชาว์สูงเนิน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธัชพล ส่องแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธรเทพ ประคองกลาง สวป. และ หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม เมื่อไปถึงพบร่างของ น.ส.ลัดดา เพียคุณา อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายผลิตอะไหล่คอมพิวเตอร์ ของ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด อ.สูงเนิน บ้านเดิมอยู่เลขที่ 87 หมู่ 5 ต.แม็คดำ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม นอนหมดสติมีเลือดไหลนองพื้นถนน โดยมี รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ จากการตรวจตามร่างกายในเบื้องต้น พบว่าที่แผ่นหลังมีรอยถูกกระสุนปืนลูกซองจำนวนถึง 20 รู จึงรีบนำตัวส่ง รพ.สูงเนิน ซึ่งแพทย์เห็นว่า อาการหนัก จึงส่งต่อไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา แต่ญาติขอนำตัวไปรักษาที่ รพ.เซ็นต์แมรี่ จ.นครราชสีมา

จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.ต้อย (ยังไม่ทราบนามสกุล) เพื่อนสนิทของ น.ส.ลัดดา ให้การว่า

น.ส.ลัดดา ทำงานอยู่ด้วยกันโดยเช่าหอพักอยู่ใกล้กับโรงงานผลิตอะไหล่คอมพิวเตอร์ ก่อนเกิดเหตุมี นายต้น ไม่ทราบนามสกุล แฟนหนุ่มของ น.ส.ลัดดา ที่เพิ่งจะรู้จักกันไม่นาน บ้านอยู่ ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา และเป็นอดีตทหารเกณฑ์ที่เพิ่งจะปลดประจำการเพียง 2-3 วันมานี้ เดินทางมาหา น.ส.ลัดดา ที่ทำงาน

จากนั้น น.ส.ลัดดา ได้ขับขี่รถ จยย.ให้นายต้น นั่งซ้อนท้าย เพื่อเที่ยวชมท้องถิ่นชนบท

จากนั้น ไม่ทราบว่าทั้งคู่พากันนั่งรถไปที่ไหนบ้างกระทั่งมารู้อีกทีว่าเกิดยิงกัน ส่วนพลเมืองดี (ไม่ขอเปิดเผยนาม) ซึ่งเห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นหญิงสาวขับรถ จยย. ออกมาจากสวนอาหารตอไม้ โดยมีชายใส่เสื้อยืดลายทางสีเขียว กางเกงยีนสีน้ำเงิน ที่เป็นมือปืนนั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่ในระหว่างทางทั้งคู่เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยไม่ทราบสาเหตุ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นชายคนที่นั่งซ้อนท้าย ได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นออกมาจากกระเป๋าเป้ ที่สะพายอยู่ แล้วเหนี่ยวไกยิงใส่ด้านหลังของหญิงสาวจนทั้งรถและคนล้มลง จากนั้น ชายที่เป็นมือปืนได้โยนกระเป๋าเป้ทิ้งในป่า แล้วถือปืนวิ่งไปตามคลองส่งน้ำชลประทานบ้านมะเกลือเก่า มุ่งหน้ามาทาง อ.สีคิ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงส่งกำลังออกตามล่าตัวนายต้นทุกเส้นทาง แต่ยังไร้วี่แวว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์