อนาถจิต!! นช.แม้วแหลไม่หยุด ใส่ไคล้ รบ.อย่าหวังใช้เวทีโลกกดดันล่าตัว

 ASTVผู้จัดการออนไลน์

วันนี้ (30 พ.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายหลบหนีคดีอาญา ได้โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ นาม Thaksinlive โดยระบุยืนยันกับแฟนคลับที่เข้าเชลียร์ในทวิตเตอร์ นาม @PIAKVORAVI ว่าขณะนี้ยังสบายดี มีซีเรียสบ้าง แต่ยังมีสปิริตในการต่อสู้ และอยากเห็นบ้านเมืองปรองดอง ผ่านกระบวนการพูดคุยกันด้วยใจที่เป็นธรรม
       
       นอกจากนี้ ยังได้กล่าวยืนยันกับผู้เล่นทวิตเตอร์ นาม @niyomp64 โดยระบุว่า ตนพูดอยู่เสมอว่าไม่ยอมแพ้ต่อความอยุติธรรมใดๆ และจะขอต่อสู้จนถึงที่สุด ซี่งไม่แค่ตนคนเดียว แต่หมายรวมถึงคนเสื้อแดงด้วย ผู้ที่เป็นคนบริสุทธิ์ เป็นนักประชาธิปไตย
       
       อีกทั้ง ได้พิมพ์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษตอบคำถามแฟนคลับ นาม @KAVHANXAY "Definitely krub, we always fight peacefully. I am buddhist and enjoy meditation. Peace is the doctrine of our Lord Buddha." แปลความหมายคร่าวได้ว่า "แน่นอน เรามักต่อสู้อย่างสงบ ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการทำสมาธิอันสงบ และปฏิบัติตามหลักคำสอนพระพุทธศาสนา
       
       ขณะที่ ผู้เล่นในนาม @Jerkubtu กล่าวให้กำลังใจนักโทษชายหนีคดี ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับว่า "ขอบคุณครับ ขอสู้ด้วยความจริงต่อไปคนไทยบางคนอาจจะหลงเชื่อการโกหกข้างเดียวแต่โลกเปลี่ยนความจริงเดี๋ยวก็ปรากฎและคงจะเข้าใจกันในที่สุด"
       
       ทั้งนี้ สอดคล้องกับผู้เล่นทวิตเตอร์ นาม @PIAKVORAVIT ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ พยายามพุ่งเป้าไปที่ประเด็นการมอมเมาด้วยสื่อ ว่า "วันนี้จะตะแบงอย่างไรก็เป็นการเมืองครับ หลอกตัวเองในเมืองไทยโดยการpropagandaข้างเดียวบังคับระบบให้เอียงตามดันมาหลงเชื่อเสียเอง55"
       
       พร้อมทั้ง กล่าวตอบคำถามแฟนคลับที่คนที่แต่งกลอนให้ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความตอบผู้เล่นนาม @Denn_th ว่า "กลอนดีจังเลยครับ มีคนเล่าให้ฟังว่าตอนที่ไฟไหม้Central Worldเครื่องดับเพลิงอัตโนมัติไม่ทำงานเพราะน้ำถูกตัด รถดับเพลิงทหารไม่ให้เข้า"
       
       จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเอง ว่า "พรุ่งนี้คงจะถูกblockแล้ว ไม่เป็นไรอีก3-4วันพบกันใหม่ ขอให้ท่านได้รับบุญวันวิสาขบูชาเยอะๆครับ ขอให้วิญญาณวีรชนประชาธิปไตยทั้ง88ดวงจงสู่สุขคติ"
       
       "ในเมืองไทยคุณมั่วได้ขู่ได้สั่งได้แถมมีคนช่วยสั่งอีก อย่าไปคิดว่าจะมามั่วในเวทีต่างประเทศได้ คนไทยด้วยกันคุยกันดีกว่าเลิกมั่วเลิกกลัวได้แล้ว"
       
       "เอาไม่อยู่หรอกครับเสียเวลาเสียหายประเทศจะเป็นวัวพันหลักในที่สุดเชือกเหลือสั้นนิดเดียวเขาวัวก็ทิ่มดินหันหน้าเข้าหากันดีกว่าอย่าสร้างบาปต่อไป?"
       
       "คุณหมดความชอบธรรมที่จะปกครองประเทศแล้วยิ่งดิ้นยิ่งลำบากขว้างงูไม่พ้นคอหรอกครับทางที่จะรอดมีประตูเดียวครับคือปรองดองอย่างแท้จริงไม่ใช่ปราบแดง"
       
       "เขามีหลักเขารู้ทั้งโลกว่าคุณเป็นรัฐบาลที่สังหารประชาชนของตัวเองรูปทหารยิงsniperใส่ประชาชนมือเปล่าสมองกระจายแล้วยัดข้อหาก่อการร้ายอย่างด้านๆ"
       
       "ขณะนี้ก็รู้มาอีกว่ากำลังจะเร่งให้ตำรวจทำหนังสือถึงinterpolอีกเพื่อบอกว่าศาลออกหมายจับเรื่องก่อการร้ายขอให้จับผมส่งตัวมาด้วย โถ!เขาไม่มั่ว"
       
       "เป็นinternational warrantเขาได้ตรวจสอบไปที่interpolไม่พบว่าผมมีหมายเลยเขาบอกว่าเป็นการโกหกทำให้กต.ไทยไม่เป็นที่น่าเชื่อถืองามหน้าไหมล่ะ"
       
       "รัฐบาลหลายประเทศเขาเอาหนังสือราชการที่เด็กหน้าห้องเก่าผมทำไปถึงกระทรวงต่างประเทศของเขาแล้วบอกว่าอย่าให้ผมเข้าประเทศเขาโดยอ้างว่าผมมีหมายจับ"
       
       "รัฐบาลแน่จริงทำไมปิดสื่อทำโปรปากานดา/กล่าวหาข้างเดียวใครไม่เห็นด้วยก็ด่าเขาเช่นCNNปิดเขาเช่นRED NEWSภูมิใจไหมเสรีภาพสื่อไทยอยู่ที่155จาก198"
       
       "มีพระสงฆ์๕รูปถูกบังคับให้สึกโดยไม่มีกรรมวิธีตามหลักพระพุทธศาสนาผมไม่เคยนึกว่าพรก.นี้ฆราวาสจับพระสึกได้จับท่านขังเรือนจำคลองเปรมไม่ให้ประกัน"
       
       "ขณะนี้มีพี่น้องเสื้อแดงระดับชาวบ้านที่ไปรวมตัวกันที่วัดสระปทุมทางการส่งรถไปรับบอกจะพากลับบ้านแต่กลับเอาไปส่งตชด.คลอง๕ขังไว้ยังไม่ยอมปล่อย???"
       
       


       
       

       
       

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์