ไก่อู ฟีเวอร์ นาทีนี้อะไร-อะไรก็ศูนย์ไก่อูฉกหัวใจ

นาทีนี้คงปฏิเสธกระแส"ไก่อูฟีเวอร์"ไม่ได้ เมื่อสาวๆ เห็นหน้า พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก รับหน้าที่โฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) โผล่ทางหน้าจอทีวีที่ผ่านมา จนได้รับสมญานามใหม่เป็น ศอฉ.ที่ดูเข้มแข็ง ให้กลายเป็น "ศูนย์ไก่อูฉกหัวใจ" ระทวยสาวน้อยสาวใหญ่ไปทั่ว


เห็นได้จาก เว็บไซต์ไซเบอร์ชื่อดังอย่างพันทิป จัดโหวตระหว่าง พระเอกหล่อทะลุแป้ง อย่าง "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" กับ ผู้พันไก่อู สาวๆ ก็เทใจให้ผู้พันเจ้าเสน่ห์เขี่ยพระเอกพ่อลูกอ่อนตกกระป๋อง คว้าตำแหน่งขวัญใจสาวๆในห้องเฉลิมไทยไปอย่างกินขาด


นี่ยังไม่รวมกลุ่มแฟนคลับตั้งแฟนเพจในหน้าเฟซบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็น แฟนเพจ "พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด" "มั่นใจว่าคนไทยหลายคน เต็มใจรวมเงินซื้ออายครีมให้เสธ.ไก่อู" "มั่นใจคนไทยทั่วโลกให้กำลังใจเสธ.ไก่อู พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด" และ "กลุ่มคนชอบพี่ไก่อู อันเนื่องมาจากเห็นหน้าพี่ไก่อูทุก 2 ชั่วโมง" และยังมีทีท่าจะไม่หยุดกันแค่นี้


ขณะที่เจ้าของแฟนเพจบางที่ได้ ทำเสื้อยืดสนับสนุน พ.อ.สรรเสริญ ออกมาจำหน่าย โดยให้แฟนคลับได้โหวตลายที่ชอบได้ ขณะที่บางคนก็ได้ผลิตเสื้อ "รักนะ..พ่อไก่อู" ออกมาขายตามแฟนเพจ เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ช่วยเหลือทหารที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะ ซึ่งก็ได้ผลตอบรับอย่างดี


แฟนคลับบางคนพยายามหาทางไปอุดหนุน "เดือนล้อม ร้านอาหาร แอนด์รีสอร์ท สวนผึ้ง จ.ราชบุรี" รีสอร์ตสุดสวยของคุณศิขริน แก้วกำเนิด ภรรยา(ตัวจริง) ผู้พร้อมสั่งเคอร์ฟิวกระชับวงล้อมสาวๆ ได้ทุกเมื่อ


ในขณะที่สื่อเอง อย่างหนังสือพิมพ์ฉบับสุดสัปดาห์บางแห่งนี้ ก็นำเสนอเรื่องราว "ผู้ก่อการรัก" พอมีแฟนคลับรู้ข่าว ก็สัญญากันจะรีบไปจับจองเป็นเจ้าของ จึงไม่น่าแปลกใจเลย ถ้าปกนี้จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


นี่ยังไม่รวมในเว็บไซต์ Youtube.com หากพิมพ์คำว่า "ไก่อู" จะได้เจอคลิปจำนวน 80 คลิป(ณเ เวลา12.40 น. 28พ.ค.) มีทั้งคลิปข่าวที่พ.อ.สรรเสริญแถลงข่าว หรือให้สัมภาษณ์สื่อ และคลิปมิวสิควีดีโอจากแฟนคลับให้กำลัง เจ้าของ"ศูนย์ไก่อูฉกหัวใจ" อยู่ไม่น้อย...


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์