แม้วทวิตปัดบงการเผาช่อง3-เซ็นทรัลเวิลด์ ซัดไทยแย่ติดอันดับ155

"แม้ว"ทวิตแจงพัลวัน ปัด บงการเผา"ช่อง3-เซ็นทรัลเวิร์ล" ซัดไทยแย่ติดอันดับ155 ตามหลัง"ซิมบับเว" ส่งเอสเอ็มเอส ปลุกแฟนคลับ ประกาศสู้จนกว่าได้รับความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อก twitter.com 

 " ผมขอยืนยันว่า รักสันติไม่เคยคิดใช้ความรุนแรงใดๆการเผาทั้งหลายที่เกิดขึ้นไม่ใช่การยุยงของผม ผมไม่ได้โฟนอินนานมากเพราะเห็นว่า มันเกินผมไปนานแล้ว คุณประชา มาลีนนท์ ก็เพื่อนกัน น่าจะเป็นคนที่จ้องจะเอาช่อง 3 มากกว่าที่ เผาช่อง 3 เซ็นทรัลเวิลด์ก็รู้จักกันดี ไม่เคยบาดหมางกัน ให้เสื้อแดงใช้ห้องน้ำ คนสั่งทหารปราบประชาชนด้วยอาวุธหนักและ sniper เป็นพระเอกคนที่ถูกปราบเป็นผู้ก่อการร้ายแน่จริง อย่าปิดสื่อซิตอนนี้ ไทยแย่อันดับที่ 155 หลัง zimbabwe? คนยึดสนามบิน ยึดทำเนียบเป็นผู้ก่อการดี คนไปเดิน shopping อยู่ที่ Louis Vuitton Paris ไปดูหนังอยู่เมืองCannes เป็นผู้ก่อการร้าย ไม่อายคนก็อาย ? บ้าง "
             

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความอีกว่า "ความปรองดองในความหมายของรัฐบาลขณะนี้ ค่อนข้างชัดคือปราบปรามคนเสื้อแดงให้สิ้นซาก มันไม่ใช่ปรองดองหรอกครับและก็ไม่มีสิ้นซากด้วยมันเป็นอุดมการณ์ อุดมการณ์ของเขาคือสังคมที่เป็นธรรมและมีเสรีภาพ แต่รัฐบาลกับแสดงความเผด็จการไม่มีเสรีภาพและไม่เป็นธรรมให้เห็นๆเหมือนเน้นว่าจะเป็นแบบนี้จะทำไม การออกหมายจับผมไปอ้างถึงการตาย เจ็บของพี่น้องชาวเสื้อแดงจำนวนมากไม่อายหรือเขามาขอเลือกตั้งใหม่(ballots)กลับเอากระสุน(bullets)ให้เขาแล้วโทษผม"
              

พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า "พี่น้องที่โทรมา ส่งข้อความมาเป็นห่วงผม ต้องขอขอบคุณมาก ไม่ต้องห่วงครับ ที่เมืองนอกเขามองตลก ไม่มีอดีตผู้นำประเทศที่ไหน เขาจะทำร้ายประเทศตนหรอก"


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 09.43 น.ในวันเดียวกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ยังส่งข้อความ(SMS) ผ่านโทรศัพท์มือถือให้กับสมาชิกในเครือข่าย "Thaksinlive"ว่า "ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ผมไม่ท้อครับจะสู้จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์