โฆษกมาร์คให้จับตาเหลิมสร้างตัวละครใหม่ในหนังเก่าวันศึกซักฟอก

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.  นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยมีมติยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า

ทำให้สังคมตั้งข้อสงสัยในท่าทีของพรรคเพื่อไทย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนมีมติชัดเจนว่าจะไม่ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ
โดยเฉพาะร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ให้เหตุผลว่าเพราะรัฐบาลชั่วช้าเลวทราม เป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือด เข้าใจว่าคนเหล่านี้คาดหวังกับการต่อสู้ของกลุ่มนปช.ว่าจะโค่นล้มรัฐบาลได้

 แต่เมื่อผ่านเหตุการณ์วันที่ 19 พ.ค.ไปแล้วความหวังของคนเหล่านี้ และนายใหญ่ก็ต้องล่มสลายลง จึงหันมาใช้เวทีของสภาเพื่อโค่นล้มรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตตรี ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะล้มรัฐบาลให้ได้ ดังนั้นหากร.ต.อ.เฉลิมคิดว่ามีข้อมูลจริงทำไมจึงไม่ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาสามัญประจำปี


“ ร.ต.อ.เฉลิมไม่จำเป็นต้องท้าทายนายกรัฐมนตรีให้รับคำท้า เพราะตั้งแต่ทราบข่าวก็ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีแล้ว ซึ่งท่านไม่ขัดข้อง พร้อมที่จะให้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างตรงไปตรงมา แต่จะเปิดอภิปรายได้หรือไม่นั้นคงต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของประธานสภาฯ ทั้งนี้หากดูหนังตัวอย่างที่ร.ต.อ.เฉลิมนำมาฉายถือว่าเป็นหนังเก่า ดังนั้นอยากให้สังคมจับตาว่าร.ต.อ.เฉลิมจะกุข่าวสร้างตัวละครอะไรขึ้นมาใหม่อีกหรือไม่ด้วย ” โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์