ยิงแก๊สน้ำตาเคลียร์ถนนวิทยุ ม็อบเผารถตร.

(Update) ทหารเริ่มยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ผู้ชุมนุมแยกถนนวิทยุ ขณะที่ผู้ชุมนุมเผารถบรรทุกตำรวจ ล่าสุดม็อบเสื้อแดงได้ถอยร่นออกจากแยกวิทยุแล้ว


ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารก็ส่องอาวุธปืนไปตามอาคารสูงต่าง ๆ ส่วนพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนต่างพากันวิ่งหลบหนีอย่างชุลมุน


12.15 น.เจ้าหน้าที่ทหารได้ยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงเพื่อเป็นการเริ่มมาตรการขอคืนพื้นที่แยกวิทยุที่กลุ่มคนเสื้อแดงยึดพื้นที่ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้และพยายามปิดล้อมเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายในสวนลุมไนท์บาร์ซา พร้อมกันนั้น ยังได้เห็นกลุ่มควันดำออกมาจากภายในรั้วสวนลุมพินีในบริเวณใกล้เคียง
ขณะที่ผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณแยกวิทยุได้ล่าถอยออกไปจากจุดดังกล่าว


ม็อบแดงแยกวิทยุเผารถบัสบรรทุกตร.

กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงเผารถบัสของตำรวจจากต่างจังหวัดที่มาปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเทพฯ โดยรถบัสคันดังกล่าวจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม สน.ลุมพินี บนถ.วิทยุ ฝั่งขาเข้า


ล่าสุดหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของได้ใช้น้ำดับเพลิงแล้ว สภาพรถถูกไฟไหม้จนหลังคาด้านบนเหลือแต่โครงเหล็ก


ส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณแยก ถ.วิทยุ หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารกดดันนั้น ได้ถอยร่นไปอยู่ที่แยกสารสินแล้ว เจ้าหน้าที่ทหารสามารถยึดพื้นที่คืนจากผู้ชุมนุมในบริเวณดังกล่าวได้ ขณะที่มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือโดยรอบบริเวณใกล้เคียงแล้ว


ม็อบเสื้อแดงเผายางต้านกำลังทหาร

13.00 น.บริเวณถนนพระราม 4 ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ เยื้องสนามมวยลุมพินี ห่างจากสะพานไทยเบลเยี่ยมประมาณ 100 เมตร กลุ่ม นปช.ได้ทำการเผายางรถยนต์เพื่อสกัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารขณะที่มีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ๆ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์