มาบุญครอง-เซ็นทรัลชิดลมประกาศปิดบริการ

 

คมชัดลึก :ห้าง"มาบุญครอง-เซ็นทรัลชิดลม-สีลม"ประกาศปิดบริการ ขณะที่รพ.จุฬาฯงดรับผู้ป่วยนอก-ปิดคลินิกพิเศษ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.23 น. มีเฮลิคอปเตอร์บินผ่านแยกศาลาแดง ผู้ชุมนุมจึงยิงบั้งไฟและพลุไล่เสียงดังประมาณ 10 ครั้ง

นอกจากนี้ ผู้ชุมนุมบริเวณแยกสวนลุมพินี ได้เลื่อนรั้วจากเดิมสะพานไทย-เบลเยี่ยม มาประชิดใกล้ตึกอื้อจื่อเหลียงมากขึ้นเจ้าหน้าที่เร่งเข้าเจรจา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ (14พ.ค.) มีชายสูงวัยอายุประมาณ  60 ปี รายหนึ่ง ถูกยิงจากมือปืนลึกลับจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใกล้อาคารวานิชย์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ จุดที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงรวมตัวชุมนุมอยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุมีผู้นำตัวส่ง ร.พ.ในพื้นที่ใกล้เคียง และยังไม่ทราบอาการ


ต่อมาเวลา08.00 น.วันนี้ (14พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะผู้ชุมนุมรวมตัวประจัญหน้าทหารบริเวณแยกถนนวิทยุใกล้สะพานไทย - เบลเยี่ยม

ปรากฏว่าได้มีทหารชุดเคลื่อนที่เร็วอาวุธครบมือขี่จักรยานยนต์ 7-8 คัน ผ่านมาทางด้านหลังผู้ชุมนุมเพื่อเข้าผลัดเปลี่ยนกำลังกับหน่วยที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับผู้ชุมนุม ปรากฏว่าระหว่างที่ทหารผ่านมาผู้ชุมนุมได้กรูเข้าใส่ทหารชุดดังกล่าว ทำให้ทหารยิงปืนเปิดทาง 3 นัด ทำให้ผู้ชุมนุมไม่กล้าที่จะเข้าล้อมกรอบกลุ่มทหารชุดดังกล่าว แต่ได้ยิงพลุเข้าใส่ทหาร แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บใดๆ กลุ่มทหารสามารถผ่านไปยังจุดที่หมายได้เรียบร้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์