ระบุมีทีมแม่นปืนอยู่บนตึกสูง

“ขวัญชัย” เผยมีทีมแม่นปืนอยู่บนตึกสูง และสถานทูตบางแห่ง ระบุ สไนเปอร์ลอบยิง “เสธ.แดง” ด้าน “หมอเหวง” ยันแกนนำไม่ได้แตกคอ


เมื่อเวลา 09.30 น. นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช. กล่าวบนเวทีปราศรัย ว่า เหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

เป็นการฆาตกรรม และสังหารแกนนำทั้งที่ยังไม่มีการต่อสู้ แต่มีการยิงปืนสไนเปอร์มาจากที่สูง และยิงเอ็ม 79 ใส่ประชาชน ถือเป็นการจงใจเจตนาฆ่า นี่คือความบ้าเลือดโรคจิตของผู้นำ ซึ่งจะต้องไปบำบัดจิต มิฉะนั้นจะมีประชาชนตายอีกมาก ดังนั้น ทหารไม่ควรรับใช้รัฐบาลอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ขณะนี้มีนักแม่นปืนอยู่บนตึกสูงในโรงแรม และสถานฑูตบางแห่ง ขณะที่ประชาชนมีแต่มือเปล่าไม่มีอาวุธ ดังนั้น อยากฝากไปยังทหารให้ถอนกำลังออกไป ก่อนที่พวกตนจะออกไปไล่ เพราะวันนี้ขันติจะกลายเป็นขันแตก

ด้าน นพ.เหวง โตจิราการ กล่าวว่า การยิง เสธ.แดง ไม่ได้ทำให้คนเสื้อแดงเสียกำลังใจ หรือทำให้อุดมการณ์เปลี่ยนไป

ตรงกันข้ามจะยิ่งเพิ่มความโกรธแค้นของคนทั่วประเทศ ในส่วนของคนที่ตะขิดตะขวงใจต่อท่าทีแข็งกร้าวของ เสธ.แดง จะกลับมาเห็นใจ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้แกนนำจะประชุมกำหนดท่าทีว่าจะออกมาอย่างไร และยืนยันแกนนำไม่ได้แตกคอแต่อย่างใด


นพ.เหวง กล่าวต่อว่า วันนี้ ในเวลา 13.00 น. นางประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ จะพาญาติผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต จากเหตุการณ์ 10 เม.ย. ไปร้องทุกกล่าวโทษ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ที่ ป.ป.ช. กรณีสั่งสลายชุมนุม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์