อริสมันต์ลั่นพร้อมจับมือเสธ.แดง

 

คมชัดลึก :แกนนำนปช.ถกทีมที่ปรึกษากฎหมาย หลัง"สุเทพ"รายตัว DSI ท้ายสุดยังไร้ข้อยุติ "อริสมันต์" ขึ้นเวทีประกาศพร้อมจับมือ "เสธ.แดง" หากรัฐใช้กำลังสลายเสื้อแดง พร้อมกำชับการ์ดตรวจจยย.ทุกคันหวั่นคาร์บอมส์


ขณะเดียวกันมีข่าวว่า นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง หนึ่งในแกนนำนปช.ที่พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง

ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องการให้เป็นแกนนำนปช.รุ่นสองแทนสามเกลอ ได้ประชุมหารือกับพล.ต.ขัตติยะ เป็นการส่วนตัวที่บริเวณเซฟเฮาส์แห่งหนี่งบริเวณสยามสแควร์ เป็นเวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นนายอริสมันต์ กลับมาขึ้นเวทีปราศรัย โดยท้าทายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นากยรัฐมนตรี ต่อหน้าผู้ชุมนุมว่า ให้กล้าเข้ามาสลายการชุมนุม และจับตัวตนไปดำเนินคดี เพราะตนได้รับรายงานจากตำรวจคนสนิทว่า นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กำลังลงขันเพื่อจำกัดตน และหากนายอภิสิทธิ์กล้าตัดน้ำตัดไฟแยกราชประสงค์เพื่อสลายการชุมนุม รับรองว่าได้เห็นอริสมันต์กับเสธ.แดงอยู่ด้วยกันแน่นอน นอกจากนี้วันพรุ่งนี้(13พ.ค.)เป็นต้นไป ตนจะเปิดเกมรุกรัฐบาล เพื่ออดันอภิสิทธิ์ลาออกและถูกดำเนินคดีในข้อหาสั่งฆ่าประชาชน


สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของนปช. และเสื้อแดงตลอดทั้งคืนวันที่ 12 พ.ค.ต่อเนื่องเช้าวันที่ 13 พ.ค.

บรรยากาศเป็นไปด้วยสภาพการเตรียมพร้อมรับมือการสลายการชุมนุมจากรัฐบาล และการสร้างสถานการณ์รุนแรงในพื้นที่ชุมนุมจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ไม่ต้องการให้คนเสื้อแดงยุติชุมนุม โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการนปช. สั่งให้นายอารี ไกรนรา หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยเพิ่มการ์ดรักษาการณ์จุดเสี่ยงต่างๆ รอบพื้นที่การชุมนุม และทำการลาดตระเวนตรวจเข้มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว


โดยเฉพาะการตรวจค้นจักรยานยนต์ที่จะวิ่งเข้ามาให้พื้นที่ชุมนุม เนื่องจากหวั่นว่าจะมีการปฏิบัติการคาร์บอมส์พื้นที่ชุมนุม

อย่างไรก็ตามเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อนายขวัญ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯหนึ่งในแกนนำคนสำคัญนปช. โดนการ์ดนปช.หน้าร้านแมคโดนัลสาขาอัมรินทร์พลาซ่าไล่ออกนอกพื้นที่อ้างเป็นพวกล้มเจ้า ทำให้นายขวัญโกรธจัดรีบเดินเข้ามาบอกนายณัฐวุฒิ จัดการเคลียร์ปัญหาให้โดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์