การ์ด นปช.จับตำรวจหลงทาง


ค้นเจอปืนเอชเคในรถกระบะ คุมตัวเค้นหลังเวที เจ้าตัวรับเตรียมไปเข้าเวร หัวหน้าการ์ดประสานผู้บังคับบัญชารับตัว


เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การ์ด นปช. ได้นำปืนเอชเค 33 ที่อ้างว่ายึดได้จากชายคนหนึ่ง ซึ่งขับรถกระบะวีโก้สีดำผ่านบริเวณด่านราชดำริ ซึ่งทาง นชป.ตั้งด่านอยู่ โดยการ์ด นปช.ได้นำชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่เต้นท์หลังเวที ทั้งนี้ปืนเอชเอเคดังกล่าวมีลูกกระสุนจริง 30 ลูก นอกจากนี้จากค้นในรถยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์อีกหลายอัน

นายอารี ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. ให้สัมภาษณ์ว่า ได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าวแล้วรวมทั้งได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้บังคับบัญชาชองชายคนดังกล่าว ยอมรับว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจอยู่ สน.โชคชัย จะมาเข้าเวรที่ บช.ก. แต่ได้หลงทางมาบริเวณนี้ พอการ์ดค้นเจออาวุธจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ดังนั้น เรื่องนี้จึงไม่มีอะไร ซึ่งตนได้ติดต่อผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจคนนี้ให้มารับตัวไปแล้ว อีกทั้งจากการพูดคุยก็บอกว่าไม่มีเจตนาหรือประสงค์ร้ายอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการชุมนุมของ นปช. ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมาภายหลังจากที่มีการประกาศสลายการชุมนุม เพื่อแลกกับการมอบตัวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปรากฏว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตุว่าบริเวณด้านหน้าเวทีปราศรัยไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมมารวมตัวกันมาฟังการปราศรัยมากนัก ผิดกับทุกวันที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะหลบอยู่ตามเงาของตึกมากกว่า เช่นเดียวกับแนวร่วมต่างจังหวัดที่บางส่วนก็เริ่มทยอยเก็บสิ่งของเครื่องใช้บ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม กิจกรรมการชุมนุมยังคงเป็นไปตามปกติ โดยมีการสลับสับเปลี่ยนของแนวร่วม นปช.ขึ้นมาปราศรัย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์