เสธ.แดงปูดแม้วสั่งตั้งแกนนำแดง รุ่น 2



  เมื่อวันที่ 10 พ.ค. พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล  หรือ “เสธ.แดง” ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.ต.ขัตติยะ และพ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องการล้มแผนปรองดองแห่งชาติ ว่า การที่นายกฯฟันธงว่า ตนกับ พ.ตท.ทักษิณล้มแผนปรองดองนั้น เป็นการสรุปเอง คิดเองหมด เลอะเทอะมายัดข้อหา ตนว่าเป็นคนยิงเอ็ม 79  ใครเชื่อนายกฯ ก็ออกลูกเป็นควาย ตอนนี้คนยิงเอ็ม 79 ไม่รู้เป็นใคร เพราะตอนนี้คนยิงเป็นใครก็ได้ แต่เชื่อว่า น่าจะเป็นคนนอกระบบ ที่เขาไม่พอใจที่เห็นทหารรังแกประชาชน
     พล.ต.ขัตติยะ กล่าวด้วยว่า เมื่อคืนเวลา 01.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตกลงทางโทรศัพท์กับตนโดยสั่งการให้แต่งตั้ง นปช.ชุดสองขึ้น มา และให้ใครที่ไม่สู้กลับบ้านไป ไม่ต้องเข้ามาขึ้นเวทีเสื้อแดงอีก ทั้งนายวีระ  มุสิกพงศ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ น.พ.เหวง โตจิราการ  นายวิสา คัญทัพ  ที่ไปประนีประนอม ไปแอบเจรจารัฐบาลในร.11 รอ. มอบตัวฮาร์ดคอร์ให้เขาติดคุก
     “แกนนำตอนนี้เหลือไว้เพียงนายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่สู้ต่อ แต่หากใครเปลี่ยนใจสู้ต่อก็ไม่ต้องไป ส่วนแกนนำ นปช.ชุดสอง ประกอบด้วย นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายขวัญชัย ไพรพนา พ.ต.ท.ไวพจน์  อาภรณ์รัตน์” พล.ต.ขัตติยะกล่าว และว่า ความจริงป่านนี้แกนนำนปช.ต้องแจ้งความฟ้องศาลดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนากับนายอภิสิทธิ์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.แล้ว ประชาชนจะยึดราชประสงค์ไม่เลิกจนกว่าพวกมึงจะยุบสภา ถูกดำเนินคดี เปิดพีทีวี และยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินเอาทหารกลับกรมกองเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์