แดงลั่นทักษิณมีสิทธิกลับบ้าน

"วีระ"ฟุ้งแนวรบเสื้อแดงไม่เคยเพลี่ยงพล้ำลั่นได้ประชาธิปไตยสมบูรณ์"แม้ว"มีสิทธิกลับบ้าน


เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 6 พ.ค. นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. กล่าวบนเวทีราชประสงค์

การที่พี่น้องคนเสื้อแดงจะมาสมทบกันให้มากขึ้นเป็นเรื่องดี เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเรา แม้ว่ามาแล้วรัฐบาลกับ นปช. อาจตกลงกันได้ หากมีการยุบสภาเลือกตั้งใหม่ พรรคเพื่อไทย จะได้กลับมาเป็นรัฐบาลจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตยทันที นำรัฐธรรมนูญ 40 กลับมาใช้ ไม่ใช่มาแก้กันตอนนี้ ส่วนใครจะหาเสียงยืนยันใช้รัฐธรรมนูญ 50 ก็ไม่เป็นไร หากพรรคเพื่อไทย แพ้ก็จะยอมรับผลการเลือกตั้ง

นายวีระ กล่าวต่อว่า คนเสื้อแดงจะผลักดันประเทศนี้ให้เป็นประชาธิปไตย การต่อสู้วันนี้ของคนเสื้อแดงเป็นงานใหญ่กว่างานพรรคการเมือง

เราร่วมต่อสู้มาตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. จนถึงวันนี้แนวรบทางการเมืองเรายังไม่เพลี่ยงพล้ำ พร้อมยืนยันแนวทางนำประชาธิปไตยกลับคืนมาสู่ประเทศนี้ด้วยการต่อสู้แบบสันติ อหิงสา เราเป็นโจรหรือผู้ร้ายไม่ได้ การกล่าวหาเช่นนี้น่าหัวร่อมากกว่ามานั่งเป็นทุกข์เป็นร้อน เมื่อบ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยสมบูรณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะมีสิทธิที่จะเดินทางกลับบ้าน และใครก็ตามที่คิดอาศัยสถานการณ์ก่อรัฐประหาร จะได้รับการต่อต้านอย่างถึงที่สุด และต่างประเทศก็กำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ในประเทศไทย ดังนั้นขอฝากถึงใครก็ตามไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหน ซอกหลืบใดก็อย่าขัดขวางกระบวนการสร้างประชาธิปไตย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์