จับพิรุธจตุพรรู้ดีกว่าดีเอสไอ

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า

อยากให้ประชาชนที่เข้าไปร่วมชุมนุมออกมาจากพื้นที่ชุมนุม เพราะทำให้เห็นแล้วว่าการชุมนุมนี้ไม่ได้เป็นการชุมนุมด้วยความสงบอีกต่อไป และทำ ให้มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย จึงอยากเรียกร้องให้ทุกภาคส่วนปฏิเสธการชุมนุมที่มีการปลุกระดม ก่อการร้าย ยึดสถานพยาบาล ใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้บริสุทธิ์ มีการบั่นทอนสถาบันหลักของประเทศ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์จะขอร่วมกับคนส่วนใหญ่ของประเทศพิทักษ์สถาบันไม่ให้ถูกดึงเข้าสู่ความขัดแย้ง และสร้างเงื่อนไขไปสู่ความหวาดกลัวของประชาชน เพื่อต่อรองไปสู่อำนาจทางการเมือง

น.พ.บุรณัชย์ กล่าวอีกว่า

กรณีการบุกยึดโรงพยาบาลจุฬาฯ แกนนำเสื้อแดงมีพฤติกรรมกลบเกลื่อนอย่างน่าละอาย โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.กล่าวบิดเบือนในหลายเรื่อง โดยเฉพาะการอ้างว่าจะมีการใช้คนป่วยเป็นเครื่องมือนั้นอยากถามว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ ถ้าคนเสื้อแดงไปบุกโรงพยาบาล และไม่เอาการ์ดที่มีอาวุธเข้าไปค้นโรงพยาบาล โดยขู่จะเผา จะระเบิดสิ่งที่เกิดนี้เป็นการก่อการร้าย การยึดสถานพยาบาลนั้นสังคมทั่วโลกไม่ยอมรับ

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวอ้างโกหกอีก เช่น ที่แกนนำระบุว่าจะมีการเจรจากันระหว่างแพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ กับแกนนำนปช.แต่แกนนำก็ไม่มาตามนัด และการที่นายจตุพรกล่าว หาว่าโรงพยาบาลกับรัฐบาลดำเนินการสอด คล้องกัน โดยการอาศัยช่วงจังหวะนี้ย้ายผู้ป่วยออกจากโรงพยาบาลนั้นมีความเป็นมนุษย์หรือไม่ อยากถามกลับนายจตุพรว่าพฤติกรรมบุกยึดสถานพยาบาลหรือการไปลากคนเจ็บลงจากรถพยาบาลแล้วทุบตีซ้ำจนเขาตายนั้นพฤติกรรมอย่างนี้ถือว่ามีความเป็นมนุษย์หรือไม่ นอกจากนี้ ตนเห็นว่านายจตุพรมีพิรุธ เหมือนกับว่ารู้เรื่องการยิงระเบิดอาร์พีจีเข้าไปที่วัดพระแก้ว โดยมีพฤติกรรมที่รู้มากกว่าดีเอสไอในรายละเอียด ส่วนการปรากฏตัวของพล.ต.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดงและมีการบงการให้บุกรุก ร.พ.จุฬา ลงกรณ์แสดงให้เห็นพิรุธที่น่าสงสัย แกนนำมีการชักจูงและมีวัตถุประสงค์แอบแฝง อยากเร่งให้รัฐสำรวจพื้นที่ดังกล่าวเพราะอาจมีพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์