ยืนยันพ่อแข็งแรง จวกไร้สาระ เอมวอนหยุดลือ



"พินทองทา" ออกมาสยบข่าวลือเรื่องพ่อ ทวิตยืนยันยังมีสุขภาพแข็งแรง ทั้งหมดเป็นเกม ขณะที่ "ทักษิณ" ทวิตในรอบหลายวันบอกอยู่ระหว่างเดินทางจากมอสโกไปอูกานดา และยังติดตามข่าวคราวของคนเสื้อแดงตลอด..

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. รายงานข่าวจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แจ้งว่าจากกรณีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมบุตร เดินทางไปยังเกาะฮ่องกง ด้วยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคเที่ยวบิน CS708 เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบของพบว่ามีการแจ้งกำหนดการเดินทางกลับของคุณหญิงพจมาน และลูกสาวทั้ง 2 คน คือ น.ส.พินทองทา ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยเลขาคนสนิท ถึงสนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 3 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

วันเดียวกัน น.ส.พินทองทา ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤษ สรุปใจความได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณแข็งแรงสมบูรณ์ดี ให้หยุดข่าวลือไร้สาระได้แล้ว ทั้งหมดเป็นเพียงเกม (Stop the stupid rumours! My dad is totally healthy!!! It's only their game people!)

ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า "ไม่ได้ทวิตมาหลายวัน เดินทางตลอด มาจากมอสโควถึงอูกานดาเมื่อคืนนี้ ไม่ว่าไปไหนก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวของพี่น้องเสื้อแดงยอดนักสู้ตลอด วันนี้จะไปตรวจงานที่อูกานดาแล้วจะเดินทางต่อ เมื่อกี้ฟังน้องตึงตังบูรพาร้องหมอลำน่ารักฉลาดมากแถมยังบริจาคเงินให้เวที อีกต่างหากและได้ร้องถึงผม ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และความเป็นธรรมทุกคน ขอชื่นชมหัวใจที่เด็ดเดี่ยว บางคนถูกยิงรักษาตัวอยู่ ยังบอกว่าหายจะไปสู้ต่อ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์