5 โจ๋โทรมยับ สาวสายเดี่ยว

5 โจ๋โทรมยับ สาวสายเดี่ยว

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ ร้อยเวร สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์แจ้งว่าเพื่อนสาวถูกคนร้าย 5 คน ฉุดเข้าไปข่มขืนในสวนสมเด็จฯ หมู่ 8 ต.ประตูชัย ซึ่งเป็นสวนสาธารณะกลางเมือง เกรงว่าเพื่อนอาจถูกคนร้ายฆ่าปิดปาก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กมล ปั้นศิริ ผกก. นำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบริเวณตู้โทรศัพท์ สาธารณะริมถนนอู่ทอง พบนายนฤมล (ปกปิดนามสกุล) อายุ 18 ปี สาวประเภทสอง สวมเสื้อสายเดี่ยว กระโปรงยีน ยืนรออยู่ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปจุดเกิดเหตุบนถนนตัดใหม่ ภายในสวนสมเด็จฯ พบ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี บ้านอยู่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเปลือยล่อนจ้อนหมดสติอยู่ ถูกนายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ข่มขืนอย่างหื่นกระหาย จึงเข้าล็อกตัวไว้ได้อย่างคาหนังคาเขา ก่อนนำ น.ส.จอย ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบกางเกงวอร์มสีดำ 2 ตัว กางเกงยีน 1 ตัว กางเกงขาสั้นสีแดง 1 ตัว เสื้อเชิ้ต 3 ตัว รองเท้าผ้าใบ 2 คู่ ซึ่งเป็นของกลุ่มคนร้าย ถอดกองรวมกับเสื้อสายเดี่ยวสีดำ กระโปรงสั้น และรองเท้าส้นตึก ของสาวเหยื่อกาม โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ ของ น.ส.จอย ล้มตะแคงอยู่ริมถนน มีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของคนร้ายจอดอยู่ใกล้กัน

ส่วนคนร้ายอีก 3 คน ทราบว่าฉวยจังหวะที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ สวมกางเกงในตัวเดียววิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวที่บ้านเลขที่ 66/4 ชุมชนโรงสุราเก่า หมู่ 8 ต.ประตูชัย จึงนำกำลังปิดล้อม ก่อนจะขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบุกเข้าตรวจค้น จับกุมไว้ได้ทั้ง 3 คน ทราบชื่อนายอรรถพล บัวประดิษฐ์ อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน นายบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และนายโดม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมยึดได้ปืน .38 จำนวน 1 กระบอก ในลูกโม่มีกระสุนคาอยู่ 3 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก กับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เป็นของ น.ส.จอย 1 เครื่อง ส่วนคนร้ายที่หนีไปได้ทราบเพียงชื่อนายโต้ง อายุ 23 ปี





สอบสวนนายนฤมล เพื่อนสาวเหยื่อกาม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับ น.ส.จอยไปเที่ยวผับในตัวเมือง พระนครศรีอยุธยา จนผับเลิกตอน 01.30 น. จึงชวนกันขี่รถเล่นฆ่าเวลา เพราะจะต้องไปงานบวชเพื่อนที่ จ.กาญจนบุรี ในตอนเช้า โดย น.ส.จอยเป็นคนขี่ จนถึงหน้าร้านมินิมาร์ท ริมถนนอู่ทอง ข้าง รพ.ศูนย์พระนครศรีอยุธยา พบนายบีนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ ตะโกนแซวว่าจะไปเที่ยวไหน ตนตอบกลับไปว่ากำลังร่อนหาเหยื่อ แล้วขี่เลยไป ปรากฏว่าพอรถวิ่งไปได้ราว 300 เมตร นายบีขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดตามมาทัน นายอรรถพล ซึ่งนั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนจี้บังคับให้ น.ส.จอยขี่รถเข้าไปในสวนสมเด็จฯ





เพื่อนสาวเหยื่อทรชนหื่นกามให้การต่อว่า จากนั้นคนร้ายที่เหลือขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ตามมาสมทบ แล้วถีบรถจักรยานยนต์ของพวกตนล้ม ก่อนจะช่วยกันฉุดลาก น.ส.จอยเข้าข้างทาง แล้วเปลื้องเสื้อผ้าจับขึงพืดเรียงคิวอย่างหื่นกระหาย ส่วนตนถูกนายโดมคุมตัวไว้ ไม่ให้ขัดขืน ซึ่งนายโต้งเป็นคนข่มขืนคนแรก ถัดมาคือนายอรรถพล แล้วนายโต้งได้ข่มขืนต่อรอบ 2 จนสำเร็จความใคร่ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ปลีกตัวออกไปก่อน จากนั้นนายโดมได้เข้าไปข่มขืนเป็นคนที่ 3 ตนจึงฉวยโอกาสวิ่งหนี จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด คิดว่าคนร้ายอาจฆ่าปิดปาก น.ส.จอย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาสอบสวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นในลักษณะโทรมหญิง ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์