ขวัญชัยเผยนาทีรอดเฉลิมช่วยแต่โดนสวนไม่จริง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


คมชัดลึก : “ขวัญชัย” กลับเวทีราชประสงค์ เผยนาทีรอด ระบุ “เฉลิม” โทรมาบอกมีสไนเปอร์เตรียมส่อง ขณะที่"เฉลิม"ยันไม่เคยโทรคุยขวัญชัยให้หนีจากเวทีชุมนุมและไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว


เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 28 เม.ย.นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช.ได้มาปรากฏตัวที่หลังเวทีการชุมนุมแยกราชประสงค์ โดยได้ขึ้นเวทีกล่าวโจมตีปฏิบัติการของทหารในวันนี้พร้อมระบุว่า วันพรุ่งนี้ (29 เม.ย.) ตนจะขอมติแกนนำเพื่อไปเอ็นบีที เพื่อกระชาก ผอ.สถานี ว่าทำไมจึงด่า นปช. เช้าเย็น


ภายหลังจากการปราศรัย นายขวัญชัยเล่าเหตุการณ์ให้สื่อมวลชนฟังว่า “ผมเดินทางไปถึงจุดที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัด ตอนนั้นผมอยู่บนรถโมบายล์ 6 ล้อ แต่ อาเหลิม (ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง) โทรมาบอกว่ามีคนเตรียมใช้สไนปอร์ยิง ผมเลยลงมาจากรถโมบายล์ มาอยู่ข้างล่าง แล้วเปลี่ยนจากเสื้อสีขาวเป็นสีดำ พอหลบสักพักจึงมาขึ้นรถตู้ของผม ที่ใช้ทะเบียนอุดรธานี ก่อนเปลี่ยนมาเป็นรถแท็กซี่ กลับมาที่นี่”


นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ที่รอดมาได้เพราะตนแขวนพระรอด พร้อมทั้งเปิดเสื้อโชว์พระเครื่อง ที่มีพระรอด พระไพรีพินาศ พระสมเด็จโต และหินศักดิ์สิทธิเฉลิมยันไม่เคยโทรคุยขวัญชัยให้หนีจากเวทีชุมนุม


ขณะที่ร.ต.อ.เฉลิม ได้กล่าวปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการชุมนุมเสื้อแดงแต่อย่างใด และยังไม่เคยโทรศัพท์แจ้ง หรือโทรศัพท์บอกนายขวัญชัย ไม่ว่าเรื่องใดทั้งสิ้น และตนกับนายขวัญชัยไม่ได้คุยกันมานานแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าเคยรู้จักกัน


สำหรับเหตุการณ์บ้านเมืองหากมีการปฏิวัติจะสงบหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า เวลานี้บานปลายเกินไปกว่านั้น หากมีการปฏิวัติ กลุ่มผู้เคลื่อนไหวทั้งหมดจะต้องมุดลงใต้ดิน เข้าปฏิบัติการณ์กันใหม่ เหมือนกลุ่มผุ้ก่อการร้าย ในที่สุดจะแปรสภาพกลายเป็นสงครามกลางเมืองเหมือนในหลายประเทศ


"ผมไม่อยากให้รัฐบาลมองว่ากลุ่มม็อบเสื้อแดงทั้งหมดมีการจ้างให้มาประท้วง คนที่จ้างให้ประท้วงคงไม่มีใครกล้า แม้กระทั่งการถูกสั่งให้ไปตาย และมาถึงตอนนี้แล้ว หากมีการยุบสภา ผมเชื่อว่าเหตุการณ์ทุกอย่างคงไม่จบ " ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


  



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์