เสธ.แดงปัดเมธีเป็นลูกน้อง-รับรู้จักในม็อบ

 

คมชัดลึก :"เสธ.แดง"ปัด"เมธี"เป็นลูกน้อง แต่ยอมรับรู้จักกันในม็อบเสื้อแดง ระบุ ยิงเอ็ม79 สีลมฝีมือรัฐบาล


พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า ที่รัฐบาลบอกว่านายเมธี เป็นลูกน้องคนสนิทของนายทหารที่อยู่ฝั่งเสื้อแดง

ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีความเชื่อมโยงกับตน พยายามจะมาเกี่ยวข้องกับตนให้ได้ เพราะตนชัดเจนแล้วว่าอยู่ฝ่ายเสื้อแดง และตนเป็นทหารระดับนายพล ดังนั้นตนก็ขอปฏิเสธว่าตนไม่ได้รู้จักสนิทสนมกับนายเมธี และนายเมธีไม่ได้เป็นลูกน้อง และไม่รู้ด้วยว่าเป็นลูกน้องใคร เนื่องจากตนกับนายเมธีรู้จักเห็นหน้ากันที่ม็อบเท่านั้น ไม่เคยร่วมวางแผนอะไรด้วยทั้งสิ้น หากเป็นข้อมูลที่รัฐบาลนำมาแถลงก็เป็นข้อมูลเท็จไม่เป็นความจริง และยังไม่มีใครเชื่อ


"ผมเป็นนักรบ เมธีเป็นดาราเป็นนักแสดง ไม่เกี่ยวกัน รู้จักผิวเผินที่ม็อบเสื้อแดงเท่านั้น ผมฟันธงได้เลยว่าการที่รัฐบาลออกมาแถลงว่าเป็นคนสนิทนายทหาร ไม่ต้องคิดมากหรอก ก็หมายถึงผมนั่นแหละ แต่ผมชอบเมธีนะ เขาบู๊ดี เป็นคนจริง" พล.ต.ขัตติยะ กล่าว

 พล.ต.ขัตติยะ กล่าวว่า ที่มีสื่อบางสำนักนำภาพไอ้โม่งที่ถือปืนอาก้าก่อเหตุวันที่ 10 เม.ย.นั้นไม่จริงเลย เป็นการทำจากคอมพิวเตอร์ทั้งนั้น ทุกวันนี้มีคอมฯเครื่องเดียวอะไรมันก็ง่าย ส่วนแกนนำเสื้อแดงที่ประกาศว่าไม่เกี่ยวข้องกับนายเมธีนั้น เป็นหลักการพูดให้ข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว เพราะแกนนำประกาศชัดเจนแล้วว่าชุมนุมโดยสงบ ไม่ใช้ความรุนแรงปราศจากอาวุธ เมื่อนายเมธีถูกจับข้อหามีอาวุธสงครามของราชการก็ชัดเจนว่าไม่เกี่ยวกับแกนนำและคนเสื้อแดงที่ชุมนุมโดยไม่มีอาวุธ


พล.ต.ขัตติยะ กล่าวยังถึงเหตุยิงลูกระเบิดเอ็ม 79 ในกลุ่มคนสีลมเมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า ไม่ใช่ฝีมือกลุ่มเสื้อแดง

เป็นฝีมือฝั่งรัฐบาลที่บีบบังคับผู้บัญชาการทหารบกไม่ให้ถอย แถมนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังรีบออกมาแถลงและระบุจุดยิงทั้งที่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจวิถีการยิง คนเจ็บคนตายยังขนย้ายกันไม่หมดเลย นายสุเทพทำไมรู้ว่ายิงจากด้านหลังพระบรมรูปรัชการที่ 6 ตรงสวนลุมพินี แสดงว่าจัดคนไปก่อเหตุตรงนั้นแล้ว แต่ส่วนตนกลับคิดว่าระเบิดเอ็ม 79 ที่เกิดขึ้นน่าจะยิงจากตึกสูงมากกว่าและเป็นแผนการของฟากฝั่งรัฐบาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์