ทักษิณโพสต์รูปโชว์ผ่านเว็บfacebookยันสบายดี

 

คมชัดลึก : ปูด "ทักษิณ" ช็อกอีกรอบ "อ้อ" ระดมเลือด-หมอบินไปดูไบ "นพดล" เจ้าตัวทวิตปัดทำคีโมจนชักเหน็บรบ.ห่วงทำงบฯ


รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งพักรักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกิดอาการช็อกขึ้นมาอีกรอบขณะรับการถ่ายเลือด เนื่องจากเลือดที่นำมารักษาไม่เข้ากับกรุ๊ปเลือดของพ.ต.ท.ทักษิณ จนคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยา ต้องระดมเลือดจากเมืองไทย และทีมแพทย์มือหนึ่งประจำตระกูลชินวัตรบินไปรักษาด่วนเมื่อวันศุกร์ที่ 23 เมษายน


"นพดล"ปัดข่าวป่วย-รับอยู่ดูไบ


 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวถึงข่าวอาการป่วยหนักของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนเพิ่งโทรศัพท์คุยกับท่านก็ทราบว่ายังสบายดี ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ การที่อดีตนายกฯ เงียบหายไป ไม่ติดต่อมายังกลุ่มคนเสื้อแดง หรือแม้แต่ทวิตเตอร์ข้อความบนเว็บไซต์นั้น เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณไม่อยากให้การเรียกร้องของประชาชนถูกบิดเบือนเพราะตัวพ.ต.ท.ทักษิณเอง


นายนพดลยังกล่าวถึงความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยว่า ช่วงนี้อดีตนายกฯ เดินทางไปทำธุรกิจค่อนข้างบ่อย ล่าสุด ไปประเทศบรูไน ปาปัวนิวกินี และฟิจิ แต่ตอนนี้คาดว่าน่าจะกลับไปอยู่ที่นครดูไบแล้ว


"ทักษิณ"ทวิตปัดทำคีโมจนชักเหน็บ!!รบ.ห่วงทำงบฯ   
 
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ โดยเนื้อหาเป็นการชี้แจงกรณีที่หายหน้าไป ว่า ขอโทษที่หายไปนานเพราะไม่อยากให้ถูกนำไปผูกกับการเรียกร้องของพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยและความเป็นธรรมซึ่งกำลังเรียกร้อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญกว่าเรื่องของตนเองอย่างมากมาย แต่ก็ไม่วายถูกปล่อยข่าวว่าเป็นมะเร็งขั้นที่ 3 ต้องให้คีโมถึงกับชัก โดยปฏิเสธว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง


พ.ต.ท.ทักษิณระบุว่า สุขภาพตนแข็งแรงดี ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร รวมทั้งแพทย์จากโรงพยาบาลพระราม 9 ก็ไม่ได้บินมารักษาตนเหมือนที่มีการปล่อยข่าว

ทั้งนี้ ตลอดเวลา ตนเองได้เดินทางไปหลายประเทศ แต่ก็ยังติดตามข่าวสารของประเทศไทยตลอดเวลา รู้สึกยกย่องแกนนำที่ยื่นข้อเสนอให้รัฐบาล ที่ยอมถอยเรื่องกำหนดวันยุบสภา จากที่ให้ยุบทันที เป็น30 วัน ซึ่งถ้ารวมรักษาการเลือกตั้งอีกก็เป็น 90 วัน เพราะไม่อยากเห็นคนไทยฆ่ากันเอง แต่น่าเสียดายที่รัฐบาลปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง และส่งสัญญาณว่าจะปราบปราม ซึ่งรัฐบาลคงห่วงงบประมาณเพราะกำลังเพลินกับการแต่งตั้ง พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา รองผู้บัญชาการทหารบก เป็นผู้บัญชาการทหารบก แต่ไม่ห่วงประชาชนเลย สรุปว่ารัฐบาลและผู้ค้ำรัฐบาลไม่ได้มองคนเสื้อแดงเป็นคนไทย พร้อมใช้กฎหมาย 2 มาตรฐาน และอาวุธหนักกับคนเสื้อแดงเหมือนไม่ใช่ผู้มาเรียกร้อง  


โพสต์รูปโชว์ผ่านเว็บfacebookยันสบายดี


ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์รูปถ่ายลงในเว็บไซต์
www.facebook.com ในชื่อ Thaksinlivedotcom ในอิริยาบถและสถานที่ต่างๆ จำนวน 5 ภาพ ซึ่งถ่ายตั้งแต่วันที่ 17 – 25 เม.ย. ที่ประเทศฟิจิ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ช่วงนี้ผมต้องเดินทางไปหลายประเทศ ทำให้ที่มีข่าวลือว่าผมป่วยหนัก หรือเสียชีวิตแล้วนั้นไม่เป็นความจริงครับ ผมขอส่งรูปถ่ายเพื่อเป็นการยืนยันว่าผมสบายดี ขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ความห่วงใยผมครับ” อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์