พนง.ห้างแจ้งความ ถูกทำร้าย การ์ดนปช.รุมยำ

พนักงานขายเครื่องสำอาง ห้างเซ็นทรัลชิดลม แจ้งความ สน.ลุมพินี ถูกการ์ด นปช. ขอตรวจค้นกระเป๋า และ รุมทำร้าย ลากตัวสอบหลังเวที แต่ไม่พบอาวุธจึงปล่อยตัว ส่วนคนเสื้อแดงเปลี่ยนเป็นเสื้อหลากสีก่อนกลับบ้าน...

เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. 2553 นายจักรกฤษณ์ มงคลรัตนาสิทธิ พนักงานขายเครื่องสำอาง ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเพื่อนหญิงอีก 2 รายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี กรณีถูกการ์ด นปช.​รุมทำร้ายร่างกาย บนสถานีรถไฟฟ้าชิดลม จนได้รับบาดเจ็บที่คอ แขน และ หลัง โดยเบื้องต้นกลุ่มการ์ด นปช. ที่แยกชิดลม ได้ขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีดำของตน ซึ่งให้ตรวจค้น แต่โดยดีแต่ตนต้องรีบไปขึ้นรถไฟฟ้า เนื่องจากรถไฟฟ้าจะปิดบริการในเวลา 19.00 น.  เกรงจะไม่ทัน แต่กลุ่มการ์ด นปช.ไม่ยอม และ ติดตามไปทำร้ายร่างกาย ก่อนลากตัวลงมาสอบสวนที่เต็นท์หลังเวทีปราศรัยแยกราชประสงค์ของกลุ่ม นปช. เมื่อทราบแน่ชัดว่าไม่มีอาวุธ จึงได้ปล่อยตัวไป

อีกรายเป็นชายทราบชื่อ นายเดช ฮาดทัษวงศ์ ​อายุ 35 ปี พนักงานไทยเซ็นทรัลการ์ด ย่านบางกะปิ ซึ่งขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้กลุ่ม นปช.​แยกราชประสงค์ ถูกกลุ่มการ์ด นปช. เกือบ 30 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดใกล้กับเวทีปราศรัยช่วงค่ำที่ผ่านมา  เบื้องต้นทราบว่า ไม่พอใจที่นายเดช พยายามขอร้องไม่ให้กลุ่มการ์ด นปช. ทำร้าย เพื่อนที่ขับจักรยานยนต์อีกราย ที่ไปจอดรถขวางทาง จึงโดนทำร้ายร่างกายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายเดช ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ก่อนนำหลักฐานเป็นฟิล์มเอ็กซเรย์​เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เพื่อเอาผิดกับกลุ่มคนร้ายต่อไป

ส่วนเวทีปราศรัยที่แยกราชประสงค์ นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. ประกาศ บนเวทีว่า จะทำพิธีสงฆ์ สวดรับโชค รับดาวพฤหัส ปรับดวงเมือง ทำให้เสื้อแดงได้รับชัยชนะ ในวันจันทร์ ที่ 26 เม.ย. เวลา  09.00 น. ที่เวทีราชประสงค์

ส่วนคนเสื้อแดงได้เปลี่ยนเครื่องแบบ หลังแกนนำ นปช. ประกาศยุทธการต่อสู้ครั้งใหม่ของคนเสื้อแดง

ด้วยการให้คนเสื้อแดงเปลี่ยนเครื่องแบบเสื้อแดง โดยไม่ต้องใส่เสื้อแดงมาร่วมชุมนุม เพื่อให้ฝ่ายรัฐบาลเกิดความสับสน ปรากฏว่าคนเสื้อแดงจำนวนมากเริ่มเปลี่ยนเสื้อสีแดงมาเป็นเสื้อหลากสีก่อนกลับบ้าน เพื่อป้องกันการถูกดักทำร้าย 
นอกจากนี้ ในวันที่ 25 เม.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้เรียกผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดร่วมประชุมด่วนที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบประเด็นการหารือ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์