นพดล ยันทักษิณยังมีชีวิต ปัดเป็นโรคร้าย

นพดล ปัทมะ ยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีชีวิต ปัดข่าวลือเป็นโรคร้าย อ้างที่หายไป เนื่องจากไม่ต้องการให้การเรียกร้องของเสื้อแดงเป็นเรื่องของตน

ความคืบหน้าอดีตนายกรัฐนนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ป่วยเป็นโรคร้ายแรงจนเสียชีวิตนั้น ล่าสุด นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่า ช่วงนี้ อดีตนายกฯ ต้องเดินทางไปทำธุรกิจค่อนข้างบ่อย ล่าสุดได้ไปยังประเทศบรูไน ฟิจิ และปาปัวนิวกินี แต่ตอนนี้คาดว่าน่าจะกลับไปอยู่ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว ซึ่งตนได้โทรศัพท์พูดคุยกับ อดีตนายกฯ ยืนยันว่า สบายดี ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ การที่เงียบหายไปหลายวัน ไม่ติดต่อมายังกลุ่มคนเสื้อแดง หรือแม้แต่ ทวิตเตอร์ ข้อความบนเว็บไซต์นั้น เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่อยากให้การเรียกร้องของประชาชนถูกบิดเบือน เพราะตัวท่าน แต่พอเงียบหายไป กระบวนการข่าวลือก็ออกมาอย่างต่อเนื่อง อ้างว่า เป็นโน่นเป็นนี่บ้าง ตายแล้วบ้าง แต่พอโฟนอินเข้ามาก็หาว่าปลุกเร้า ปลุกระดม


นายนพดล กล่าวว่า อยากขอวิงวอนผู้ไม่หวังดีให้เลิกปล่อยข่าวได้แล้ว ทั้งนี้เท่าที่ตนได้คุย พ.ต.ท.ทักษิณ ท่านยังเชื่อว่าบ้านเมืองจะมีทางออกที่ดี ปัญหาน่าจะจบลงด้วยการเจรจาระหว่าง นปช.และรัฐบาล แต่ยืนยันว่า ท่านจะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น


นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังรู้สึกดีใจที่ประชาคมโลก และนานาชาติ เริ่มหันมาใส่ใจปัญหาของประเทศไทย และดีใจที่เขาเข้าใจสถานการณ์ว่า มันไม่ใช่เรื่องของการก่อการร้าย กลุ่มคนเสื้อแดงเขาต้องการเรียกร้องประชาธิปไตย เท่านั้น วันนี้รัฐบาลควรเลิกบิดเบือน ใส่ร้าย และเลิกปิดกั้นข่าวสารเสียที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์