แกนนำแดงพร้อมใจปล่อยเกาะ เมธี ปฏิเสธทุกคำสารภาพ

"เมธี"รับยึดปืนทหารแจกเพื่อน เผยชายชุดดำเกี่ยวยิงบึ้มเข้าสีลม แกนนำชักแถวปล่อยเกาะนักแสดงหนุ่ม ปัดคำสารภาพทุกประการ "ณัฐวุฒิ"แจงอาวุธยึดได้คืนหมดแล้ว "หมอพรทิพย์"ตรวจรถเจอสารระเบิดทั่วคัน

"วีระ"ตอกย้ำปล่อยเกาะดาราเสื้อแดงยัน"เมธี"ไม่เกี่ยวข้องนปช.

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. นายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าววันที่ 23 เมษายนถึงกรณีที่นายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราเสื้อแดงยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วันที่ 10 เมษายนว่า นายเมธีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเสื้อแดงและเป็นสิทธิ์ที่สามารถพูดอะไรก็ได้ โดยแกนนำนปช.ไม่รู้สึกกังวลอะไร


"เหวง"ลั่น"เมธี"ไม่เกี่ยวกับเสื้อแดง ปัดสิ่งที่สารภาพทุกประการ

นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของนายเมธีนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับคนเสื้อแดง ถือเป็นการเคลื่อนไหวส่วนตัว และระยะหลังนายเมธีก็ไม่ได้ขึ้นเวทีนปช.แล้ว แต่ไปขึ้นเวทีที่อื่น เขาแยกตัวออกไปและกล่าวโจมตีแกนนำนปช.

"แต่ที่เราไม่พูดเพราะเป็นเรื่องคนคนเดียว และนายเมธีไม่ได้เป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง ทั้งนี้ขอปฏิเสธสิ่งที่นายเมธีรับสารภาพทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยิงทหาร หรือ การประชุมกำหนดท่าที แต่ละครั้งนายเมธีก็ไม่เคยเข้าร่วมประชุมด้วย" นพ.เหวง กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์