ณัฐวุฒิสยบข่าวลือวีระลาออกแกนนำแค่แบ่งงานกันทำ

"ณัฐวุฒิ"สยบข่าวลือ"วีระ"ลาออกแกนนำนปช. ยันไม่หาย แค่แบ่งงานกันทำ

ที่สี่แยกราชประสงค์  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 เม.ย. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.  กล่าวถึงกรณีที่นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานนปช.ไม่ได้ปรากฎตัวที่เวทีปราศรัยสี่แยกราชประสงค์ในช่วงหลังว่า  นายวีระ ไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่มีการแบ่งกันทำงานเท่านั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร


ทั้งนี้ มีรายงานว่า ได้เกิดกระแสข่าวลือว่า นายวีระ ได้ขอถอนตัวจากการเป็นแกนนำ นปช. เนื่องจากรับไม่ได้กับความคิดและแกนนำคนื่อนๆ ของนปช.

"เสื้อแดง"ถึงหน้ายูเอ็นแล้ว ยื่นขอกำลังสันติภาพคุ้มครอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.25 น. กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหลายร้อยคน  ได้เดินทางมาถึงหน้าสำนักงานสหประชาติ (ยูเอ็น) เชิงสะพานมัฆวาน เพื่อขอให้พิจารณาส่งกองกำลังรักษาสันติภาพมาช่วยอารักขาไม่ให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง สั่งทหารมาฆ่าประชาชนคนเสื้อเเดง ที่มีเพียงสองมือเปล่า ทั้งนี้ คนเสื้อแดงส่วนใหญ่ได้เดินทางโดยใช้รถจักรยานยนต์ เป็นยานพาหนะ พร้อมกับมีรถปราศัยนำหน้า และมีรถกระบะขนคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งไปรวมตัวกันอยู่ที่สำหนักงานสหประชาชาติ


ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรึงกำลังอยู่ที่ หน้ายูเอ็น ตอนแรกมีอยู่ประมาณ 30 นาย  แต่พอกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางมามากขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจลที่ประจำการอยู่บริเวณทำเนียบรัฐบาล ได้จัดแถวและขนกำลังกรูเข้ามาประจำการเรียงหน้าอยู่ที่หน้าสหประชาชาติเป็นจำนวนมาก โดย ยังไม่มีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

"เหวง"นำเสื้อแดง2,000บุกยูเอ็นยื่นหนังสือ ขอกองกำลังสันติภาพคุ้มครอง


นายเเพทย์เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการเเห่งชาติ (นปช.) ขึ้นปราศรัยบนเวทีที่เเยกราชประสงค์เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 22 เมษายน ว่า ขออาสาสมัครคนเสื้อเเดง 2,000 คน เพื่อเดินทางด้วยรถปิ๊กอัพ ไปยื่นหนังสือถึง ลขาธิการใหญ่องค์การสหประชาชาติ ในวันนี้ที่สำนักงานสหประชาติเชิงสะพานมัฆวาน เพื่อขอให้พิจารณาส่งกองกำลังรักษาสันติภาพมาช่วยอารักขาไม่ให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง สั่งทหารมาฆ่าประชาชนคนเสื้อเเดง ที่มีเพียงสองมือเปล่า


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์