ม็อบสีลม VS ม็อบสีแดง


ม็อบสีลม VS ม็อบสีแดง


ศึกอารยชนผจญไพร่


ปิดแยกราชประสงค์นานเป็นเดือนมานี้ ..

มันก็สร้างความเดือดร้อนให้กับนักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่ต้องออกไปทำมาหากิน ออกไปเปิดกิจการร้านค้า ออกไปทำหน้าที่การงานในละแวกนั้นอยู่แล้วเป็นหมื่นๆคน ..

ทว่า คนเสื้อแดงกลับไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตนกระทำเลวเอาไว้อีก ..กลับเลือกที่จะสานต่อความเลวด้วยการวางแผนที่จะ..ปิดถนนสีลมอีกที่หนึ่ง !!!! ..

ช่างกล้าจริงๆเลย ..ไม่แหกตาดูประวัติศาสตร์ทางการเมืองระยะสั้นของคนสีลมเลยว่า ดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ?..ขนาดมหาเศรษฐีหนีคุก คนเส็งเคร็งมะเร็งแดกอย่างทักษิณ ยังโดนอาิซ้อคนหนึ่งด่ากลับไปเหมือนหมาท่ามกลางบอดี้การ์ดและลูกสมุนเป็น ร้อย ..

จิตใจของคนบนถนนสีลมเนี่ยไม่ธรรมดา ..คนเสื้อแดงที่ผ่านมาไม่เคยโดนต้านทาน หรือ โดนต่อต้านรุนแรงแบบนี้เลยสักครั้ง ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงเป็นฝ่ายกระทำในลักษณะพวกมากลากไป บุกที่ไหน ถล่มที่ไหน ผู้คนที่นั่นเป็นต้องยอมหลบให้ทุกที..

ความเหลิงใจ เหลิงตน และ ทะนงในสีเสื้อแดงๆสมองแหว่งๆของตนจึงมีติดตัวพลพรรคไพร่แดงทุกคน..คนเสื้อ แดงไปไหนก็กร่าง ไปไหนก็วางท่านักประชาธิปไตยอันธพาลขวางถนน ใครเผลอไปบีบแตรไล่ก็โดนพวกมันไล่ทุบไล่กระทืบรถแทบพัง ..
อาศัยลูกบ้าลูกสัปดนที่คนทั่วไปเขา ไม่เคยคิดจะทำกัน ..มาสร้างเป็นภาพลักษณ์ประจำตัว..นำมาสร้างเป็นภาพ ..ม็อบอันธพาลระรานชาวบ้าน !!! ..นี่คือ..พฤติกรรมอันเด่นชัดที่สุดของ ม็อบไพร่เสื้อแดง !!

คนเสื้อแดงพวกนี้ คือ พวกที่บ้าพลัง บ้าอำนาจ บ้าอวดอ้างสรรพคุณ โดยไม่แหกตาดูเลยว่า ณ เวลานี้ สังคมเขาประณามคนเสื้อแดงขนาดไหน ?..อารมณ์คนกรุงเทพเกลียดชังคนเสื้อแดงไปมากมายเพียงใด ? โดยเฉพาะคนสีลม !!!..

ประชาชนที่เขาเดือดร้อนออกมายืนด่ายืนประณาม ออกมาตะโกนร้องว่าคนเสื้อแดงเป็นฆาตกรฆ่าทหาร นั้นแสดงว่า ความรับรู้ ความทันต่อข้อมูลข่าวสารของคนกรุงเทพฯนั้นเป็นเรื่องที่ใครจะมาหลอกลวงไม่ ได้ง่ายๆ ..นับประสาอะไรกับการเรียกร้องประชาธิปไตยขี้หมาแบบอันธพาลนิยมของคนเสื้อแดง!!..

ดังนั้น ..ภาพม็อบสีลมวันนี้ ก็คือภาพสะท้อนความรู้สึกของ..คนกรุงเทพทั้งหมด !!!! ..

ภาพสะท้อนอารมณ์ของกลุ่มคนที่ได้รับความเดือดร้อนอันแสนสาหัส..จากการชุมนุม ของม็อบไพร่เสื้อแดง !!!..ซึ่งอาจจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และ เรื่อยๆ ..

ท้ายที่สุด ..จากม็อบหลากสี มาม็อบสีลม ก็จะขยับขยายกลายไปเป็น ..ม็อบคนกรุงเทพฯ..ซึ่งตอนนั้นนั่นแหละ (อีกไม่กี่วัน) ..พวกม็อบเสื้อแดงจะำำได้สำนึกว่า..นรกมีจริง !!! ..การโดนปิดล้อม..โดยม็อบคนกรุงเทพฯเนี่ย ..มันเป็นภาพที่สยดสยองยากที่จะจินตนาการถึงจริงๆ..


เท่าที่ดูอารมณ์ผู้คน ..เท่าที่ฟังคำบอกกล่าวเตือนภัยของผู้คนที่ผ่านเหตุการณ์นองเลือด ๖ ตุลา มาแล้ว..ล้วนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ..เหตุการณ์ตุลาเลือดนั้น..ยังจิ๊บๆ !!!..

เทียบไม่ได้กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้านี้ หากคนเสื้อแดงยังไม่หยุดพฤติกรรมถ่อย ..

หากคนเสื้อแดงยังไม่ถอยออกจากจุดที่สร้างความเดือดร้อนโดยตรงให้กับคนกรุงเทพฯ..คนเสื้อแดง..หลายร้อยคน..อาจจะ..ไม่มีชีวิตกลับไปบ้านเสียด้วยซ้ำไป !!!..

เมื่อการปะทะกันด้วยกำลังอาวุธของทั้งสองฝ่ายเกิดขึ้น !!!..ซึ่งผมเองก็ได้แต่คาดหวังว่า ..เหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นรุนแรงมากไปกว่านี้ ..คนเสื้อแดงจะเริ่มรู้สึกตัว เริ่มรู้สึกกลัว ..และ ถอยกลับไปเอง !!!..

ก่อนที่จะเอาชีวิต มาทิ้ง มาตาย..เหมือนหมากลางถนน !!! หากคนเสื้อแดงยังทะนงตนแบบผิดๆ คิดว่าพวกตนมีมากกว่า ..

มีอาวุธสงคราม อาวุธทำลายล้างที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเองมากกว่า ขอให้คิดใหม่..ประเภทคิดผิด คิดใหม่ได้ ..เพราะไม่มีประชาชนคนไทยที่ไหนอีกแล้วในประเทศไทย..

ที่จะมี "อาวุธปืน" ..มากเท่ากับ ..คนชั้นกลางในกรุงเทพฯ !!! ..

จำใส่หัวกะโหลกหนาๆไว้บ้าง ..

แกนนำไพร่แดง !!!


CRADIT


http://www.oknation.net/blog/vincentoldbook3/2010/04/22/entry-1


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์